แชร์หน้านี้

ไม่หายสักที! บาเยิร์น เตรียมดึง ดอนนารุมม่า เฝ้าเสา

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวัอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 บาเยิร์น มิวนิค กำลังหมายตาไปที่ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น หรือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 หาก มานูเอล นอยเออร์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

คาดว่าผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม หลังโชคร้ายข้อเท้าแตก แต่จากรายงานล่าสุดจากประเทศเยอรมันรายงานว่า นอยเออร์ จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมเป็นอย่างน้อย

และจากการที่ สเวน อูลริช นายทวารตัวสำรองทำผลงานได้ไม่เข้าตา มุนโด้ เดปอร์ติโบ จึงรายงานว่า บาเยิร์น เตรียมลงทุนในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ตัวเลือกแรกของพวกเขาคือ แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน แต่ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการขายทวารรายนี้ออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงกลางฤดูกาล

อีกตัวเลือกของทีมเสือใต้คือ ดอนนารุมม่า โดยนายทวารวัย 18 ปีรายนี้ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน ออกไป

อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือ เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของ แอธเลติก บิลเบา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 3 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน ซิโร ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 October 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่าบาร์เซโลนาบาเยิร์น มิวนิคมานูเอล นอยเออร์มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้นเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS