แชร์หน้านี้

บิลเบาประกาศ บัลเบร์เด้ลาออกจากทีม

เอร์เนสโต บัลเบร์เด้

เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ ดูเหมือนว่าจะก้าวเข้ามารับหน้าที่แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ในฐานะผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า คนต่อไป หลังจาก แอธเลติก บิลเบา ยืนยันว่าเขาจะออกจากสโมสร

เป็นที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า กุนซือชาวสเปนวัย 53 ปี จะก้าวลงจากตำแหน่งของเขาที่ แอธเลติก บิลเบา และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการประกาศให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า

โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมอู ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า สโมสรจะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาในวันจันทร์ ที่ 29 พฤษภาคมนี้และมันจะเป็นเรื่องน่าตกใจมากในตอนนี้ถ้าไม่ใช่ บัลเบร์เด้

“เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ จะไม่อยู่ในฐานะผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของ แอธเลติก บิลเบาใน ฤดูกาล 2017-18 ” ถ้อยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“โค้ชจะมาพร้อมกับ โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรและจะปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ห้องแถลงข่าวที่ ซาน มาเมส”

และได้อธิบายไว้ในแถลงการณ์ว่า บัลเบร์เด้ มีกำหนดจะพบกับสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเขาจะถูกถามเกี่ยวกับแผนการทำทีมในอนาคต

เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ พาทีม แอธเลติก บิลเบา จบที่อันดับที่ 7 ในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มน้อยกว่าอันดับที่ 6 ที่ได้โควต้ายูโรป้า ลีก เพียง 1 คะแนน

อดีตผู้จัดการทีม บาเลนเซีย, บียาร์เรอัล และ เอสปันญ่อล เคยพาทีม เอสปันญ่อล เข้าชิง ยูโรป้า ลีก 1 ครั้ง ในฤดูกาล 2006-07 และเคยพาทีม แอธเลติก บิลเบา เช้าชิงรายการโกปา เดล เรย์ ฤดูกาล 2014-15

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

บาร์เซโลนาหลุยส์ เอ็นริเก้เอร์เนสโต บัลเบร์เด้แอธเลติก บิลเบา

แชร์หน้านี้

COMMENTS