แชร์หน้านี้

บิ๊กจ้ำ ขอ บุรีรัมย์ ถอนแค้น เชียงราย ศึกแชมป์ชนแชมป์

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ประกาศขอถอนแค้น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมที่เตรียมพบกับศึกออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018

ปราสาทสายฟ้า มีสถิติยอดเยี่ยมยามพบ กว่างโซ้งมหาภัย เมื่อ 15 นัดที่ผ่านมา ชนะถึง 9 นัด เสมอ 4 นัดและแพ้ 2 นัด หนึ่งในนั้นคือเกมล่าสุดที่ถูกเขี่ยตกรอบ ช้าง เอฟเอคัพ เมื่อปีที่ผ่านมา

“ความพร้อมของทีม ก็ต้องยออมรับว่า ปีที่แล้วเราลงแข่งขันค่อนข้างเยอะ และนี่จะเป็นเกมที่สองที่เราเล่นในช่วงปรีซีซั่นนี้ และก็ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ อย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน ก็ยังไม่หายดี แถมปีที่แล้วนัดสุดล่าสุดที่เราเจอกันในบอลถ้วย เราก็แพ้เขา ก่อนที่เชียงรายจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ดังนั้นเราหวังแก้ตัว และคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้”

“แฟนบอลทุกคนก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเชียงราย เปลี่ยนจากทีมเล็กมาเป็นทีมในระดับหัวแถว และเขาก็มีผู้เล่นที่ดี รวมไปถึงนักเตะอีกหลายๆคนที่มีการพัฒนาขึ้นมาได้ สถิติเจอกันไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เราก็เล่นเต็มที่ เราไม่มีลงเล่นนัดไหนที่ไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องของอดีต”

“ที่จริงๆ เรามีความสัมพันธ์หลายๆอย่างร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือโค้ชกามาที่เคยอยู่กับเรา แต่ บุรีรัมย์ ขอแชมป์ถ้วยนี้ครับ” บิ๊กจ้ำแถลงความพร้อมก่อนเกม

ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม ที่สนามศุภชลาชัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 January 2561

แชร์หน้านี้

COMMENTS