แชร์หน้านี้

เจ็บไม่หนัก! “บิ๊กจ้ำ” แย้ม โก ซุลกิ ลุ้นสลัดเดี้ยงทันบุกดวลกูปรี

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โก ซุลกิ กองกลางตัวเก่งของทีมว่า อาการบาดเจ็บไม่น่ากังวลมากนักเพราะไม่โดนจุดสำคัญ โดยมีลุ้นพร้อมลงสนามในเกมที่จะออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไป

กองกลางชาวเกาหลีใต้ไม่สามารถเล่นได้จนจบครึ่งแรก หลังถูก พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด เข้าปะทะหนักจนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังหัวเข่า ก่อนจะต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาทีที่ 37 ในเกมที่เปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม เอาชนะ “กว่างโซ้ง” 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560

“เป็นเรื่องดีของสโมสรเราที่อาการบาดเจ็บของ โก ซุลกิ ไม่ได้รุนแรงมากนัก” ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” เริ่มกล่าว

“โก ซุลกิ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังหัวเข่าจากการโดนรองเท้าสตั๊ดของคู่แข่ง ซึ่งอาการไม่ได้ร้ายแรงมีเพียงแค่เป็นแผลตรงบริเวณหลังหัวเข่าเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ได้โดนจุดสำคัญเส้นเอ็น หรือ กล้ามเนื้อ คาดว่าจะไม่ต้องพักนานอย่างที่หลายคนเป็นกังวล”

“ส่วนการจะกลับมาลงสนามได้เลยหรือไม่ในเกมต่อไปที่จะพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี เราก็ต้องขอเช็คความฟิตของ โก ซุลกิ ก่อน หากไม่มีอะไรผิดพลาด แฟนบอลน่าจะได้เห็นเขาลงสนามแน่นอน” บิ๊กจ้ำ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดต่อไปของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะต้องยกทัพออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ พบ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน ในวันที่ 16 กันยายน 2560 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 September 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโก ซุลกิ

แชร์หน้านี้

COMMENTS