แชร์หน้านี้

บีจีพร้อมส่ง ศราวุฒิ มาสุข,เอเรียลคืนตัวจริงเจอ สวาทแคท

ศราวุฒิ มาสุข พร้อมลงกระชากให้ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ขณะที่ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ เตรียมร่ายมนต์เสริมกำลังเกมริมเส้น ในเกมเปิด ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในนัดสุดท้ายของเลกแรก ศึกไทย ลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.60 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 2 และทรูโฟร์ยู

เกมนี้ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือ บีจี พร้อมส่งผู้เล่นตัวรุกลงสนามพร้อมหน้า โดยเฉพาะ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริก้า ที่ลงเป็นตัวสำรองนัดล่าสุด จะพร้อมออกสตาร์ทในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ศราวุฒิ มาสุข ดาวเตะตัวจี๊ดทีมชาติไทย ขณะที่ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ดาวรุ่งพุ่งแรงก็มีสิทธิ์ลงกระชากริมเส้นเช่นเดียวกัน แต่ผู้เล่นที่บาดเจ็บและลงสนามไม่ได้ยังเป็นรายเดิม ทั้ง พิชิต เกสโร, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ อรรถวิท สุขช่วย แม้ว่าทั้ง 3 รายกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตาม

ขยับไปแดนกลาง ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ ยังคุมทัพได้ดีและจะได้ทำหน้าที่ต่อไป โดยที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ จิตปัญญา ทิสุด พร้อมเป็นตัวสแตนด์บาย ส่วน ซากีรีน ตีกาสม, ศิวกร แสงวงศ์ และ จักรพันธ์ พรใส จะมีรายชื่อในเกมนี้ด้วย นอกนั้นยังเป็นกำลังหลักชุดใหญ่นำโดย ยาสมานี่ คัมโปส, ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ และ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านพ่อลูกอ่อนที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยสดๆ ร้อน

สำหรับ 11 ขุนพล “เดอะ แรบบิท” ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : พิศาล ดอกไม้แก้ว
กองหลัง : จูราโตะ อิเคดะ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, แมทธิว สมิธ
กองกลาง : ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, ศุภชัย คมศิลป์, ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, ยาสมานี่ คัมโปส, ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ, ศราวุฒิ มาสุข
กองหน้า : เอเรียล โรดริเกวซ

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพจากเว็บไซต์ บางกอก กล๊าส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีบางกอกกล๊าส เอฟซีศราวุฒิ มาสุขเอเรียล โรดริเกวซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS