แชร์หน้านี้

บีจี รอเช็ค กัปตันแม็ตต์ แนวรับภูผาหินของทีมก่อนบู๊ ท่าเรือ

สมิธ

บีจี รอเช็ค กัปตันแม็ตต์ แนวรับภูผาหินของทีมก่อนบู๊ ท่าเรือ

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเช็คความพร้อมของ “กัปตันแม็ตต์” แมทธิว สมิธ แนวรับภูผาหินของทีม ก่อนเกมยกพลไปเยือน แพท สเตเดี้ยม ของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ในลูกหนังไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ หลังเจ้าตัวมีอาการข้อเท้าช้ำจากเกมช่วยทีมบุกไปชนะ ราชนาวี  3-2

แมทธิว สมิธ กัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าช้ำจากเกมช่วยทีมบุกไปชนะ ราชนาวี 3-2 ในนัด “มันเดย์ ไนท์” ของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 เมื่อ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพลาดการซ้อมกับทีมตลอด 1 สัปดาห์ รวมทั้งพลาดลงสนามในเกมล่าสุดที่พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

จากอาการดังกล่าว ทีมแพทย์ บีจี จะรอเช็คอีกครั้งในวันที่ 12 เม.ย.60 ซึ่งเป็นวันแรกของการกลับฝึกซ้อมหลังพักช่วงสงกรานต์ 2 วัน โดยจะดูว่าเจ้าตัวยังมีอาการอีกหรือไม่ โดยหากสามารถลงซ้อมได้ตามปกติ ก็จะมีการเช็ครอบสุดท้ายอีกครั้งในวันที่ 17 เม.ย.60 และหากไม่มีอาการแทรกซ้อน ก็อาจจะมีการส่งชื่อ แมทธิว สมิธ ลงสนามประจำการแนวรับในนัดกลางสัปดาห์ทันที

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดี้ยม วันพุธที่ 19 เม.ย.60 เวลา 18.00 น.

เครดิต : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีแม็ตต์ สมิธไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS