แชร์หน้านี้

ฟิตทันพอดี! บีย่า มีชื่อพร้อมบู๊ ยูเวนตุส

ลูคัส บีย่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 ลูคัส บีย่า มีชื่ออยู่ในทีม ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดทำศึกกับ ยูเวนตุส ในคืนนี้ แต่ทัพ รอสโซเนรี่ จะไม่มี ดาวิเด้ คาลาเบรีย

บีย่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 68 ในนัดที่ มิลาน เอาชนะ คิเอโว่ 4-1 และมีความกังวลว่านักเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้จะไม่พร้อมลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์กับทัพ เบียงโคเนรี่

อย่างไรก็ตาม บีย่า ก็มีชื่ออยู่ในทีมของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ในคืนนี้ แต่ มิลาน จะไม่มี คาลาเบรีย ที่บาดเจ็บและ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ที่ติดโทษแบน

รายชื่อนักเตะของ เอซี มิลาน นัดทำศึกกับ ยูเวนตุส : อ.ดอนนารุมม่า, จ.ดอนนารุมม่า, สโตรารี่, อบาเต้, อันโตเนลลี่, โกเมซ, มูซัคคิโอ, ปาเล็ตต้า, โรดริเกวซ, โรมันโญลี่, ซาปาต้า, บีย่า, บอรินี่, คัลฮาโนกลู, เคสซี่, โลคาเตลลี่, เมารี, มอนโตลิโว่, ซาเนลลาโต้, คูโตรเน่, คาลินิช, อังเดร ซิลวา, ซูโซ่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

ยูเวนตุสลูคัส บีย่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS