แชร์หน้านี้

คนนี้แหละทายาท! บุฟฟ่อน ชี้ ดอนนารุมม่า จะขึ้นมาแทนได้

จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 8 ตุลาคม 2017 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมาพูดถึงเส้นทางการค้าแข้งอันยาวนานของเขา และเผยว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มีทักษะที่ยอดเยี่ยมมาก

นายทวารของ ยุเวนตุส รายนี้คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเลิกเล่นหลังจบศึกฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งจะมีอายุ 40 ปีในขณะนั้น โดยลงเล่นในเกมแรกเมื่อตอนอายุ 17 ปี

“ผมมักคิดถึงมัน มันไม่ง่ายที่จะหานักฟุตบอลที่เล่นจนถึงอายุ 40 ปี” บุฟฟ่อน กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ โคปา90

“ผู้รักษาประตูที่จะมาแทนผม? ในตอนนี้ผมให้ความสนใจกับ ดอนนารุมม่า มากที่สุด เขาอายุน้อยที่สุดในเวทีระดับยุโรป และมันก็เป็นเรื่องปกติถึงความอยากรู้อยากเห็นถึงสิ่งรอบๆตัวของเขา”

“เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม แต่เมื่อพูดถึงทั่วไปแล้ว ผมขอขอบคุณยอดผู้รักษาประตูทั้งหมด ผมชอบที่จะได้เห็นผู้รักษาประตูโชว์ซูเปอร์เซฟที่สวยงาม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 October 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่าจานลุยจิ บุฟฟ่อนยูเวนตุสอิตาลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS