แชร์หน้านี้

ชนะแล้วไง! บุฟฟ่อน ชี้ ยูเวนตุส เสี่ยงหล่นไปที่ 3

จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017 จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผยว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่ได้ก้าวไปไหนเลยหลังเกมชนะ นาโปลี ทีมจ่าฝูงของลีก 1-0

“ผมพอใจ แต่ก็รู้ดีว่าเรายังเป็นอันดับ 2 ด้วยเกมที่เล่นมากกว่า และในวันพรุ่งนี้ก็มีความเสี่ยงที่เราจะตกไปเป็นที่ 3 นั่นหมายความว่าเกมในคืนนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น และเราไม่มีทางก้าวไปข้างหน้าได้เลย” ผู้รักษาประตูของทัพหญิงชราบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เรามีความสุข เพราะการเอาชนะที่นี่มันไม่ง่ายเลย แต่มันก็แค่เกมเดียวเท่านั้น เมื่อเราอยู่ในเกมโดยมีความมุ่งมั่นแบบนี้ ความสามัคคีและสมาธิ เราก็จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่สามารถกลับไปประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ได้ครบแบบนี้ในสนามทุกครั้ง”

“อิกวาอิน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีจากเมื่อ 2 เดือนก่อน และมันจะเป็นเรื่องที่น่าเสียกายถ้าขาดเขาไปในเกมแบบนี้ เพราะเขามีความมุ่งมั่นและและฝืนลงสนามเพื่อพวกเรา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 December 2560

จานลุยจิ บุฟฟ่อนยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS