แชร์หน้านี้

โคเอลโญ่แฮตทริค! บุรีรัมย์บุกอัด “เดอะ พาวเวอร์” คาบ้าน 7-0

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 25 เจ้าถิ่น ซุปเปอร์ พาวเวอร์ อันดับ 18 ของตารางและเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง โดยเลกแรกปราสาทสายฟ้าเปิดรังถล่มมาก่อน 3-0

เจ้าถิ่น ซุปเปอร์ พาวเวอร์ นำมาโดย รัมเซส บุสโตส กองหน้าชาวชิลิ ที่ลงเผชิญหน้าทีมเก่า ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า แม้ไม่มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต , จักรพันธ์ แก้วพรม และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ติดโทษแบน แต่ยังมี ราฟาเอล บาสโต้ส และ โคเอลโญ ชาชา เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมเจ้าถิ่น ซุปเปอร์ เล่นแบบไม่กลัว บุรีรัมย์ เพียงแค่นาทีแรกได้ลุ้นก่อน เกตุษฏา สุขสวัสดิ์ สบช่องยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ หลุดกรอบออกไป

จากนั้นเป็น บุรีรัมย์ ที่ครองเกมได้เหนือกว่า นาทีที่ 11 เกือบได้ประตูขึ้นนำ ราฟาเอล บาสโต้ส ยิงด้วขวาหน้าเขตโทษ บอลลอยข้ามหัว พิริยะ นัยเนตร ไปแล้ว แต่ดันชนคานออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 บุรีรัมย์ ที่มีโอกาสมากกว่า ก็ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ ราฟาเอล บาสโต้ส เปิดเตะมุมเข้ากลาง อันเดรส ตูเญซ ทะยานโขกถูกแนวรับเจ้าถิ่นสกัดออกจากเส้น แม้ โก ซุล กิ ตามซ้ำแต่ก็ยังหลุดกรอบออกหลังอย่างน่าเหลือเชื่อ

ก่อนที่นาทีที่ 44 บุรีรัมย์ ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 โคเอลโญ ชาชา หาจังหวะยิงด้วยซ้าย บริเวณเส้น 18 หลาหน้าเขตโทษ บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 47 บุรีรัมย์ คลายความกดดันลงไปอีกเมื่อทิ้งห่างเป็น 2-0 ศศลักษณ์ ไหประโคน เติมขึ้นมาทางซ้าย ก่อนปาดเข้ากลาง ราฟาเอล บาสโต้ส วิ่งมาแปเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 50 บุรีรัมย์ ทิ้งห่างเพิ่มเป็น 3-0 สุภโชค สารชาติ ตะบันด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ พิริยะ นัยเนตร เข้าไปอย่างเด็ดขาด และ 2 นาทีต่อมานำห่างเป็น 4-0 รัตนากร ใหม่คามิ จ่ายให้ โคเอลโญ ชาช่า หลุดไปยิงไม่เหลือซากและเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

นาทีที่ 65 โคเอลโญ ชาชา ยิงแฮตทริคในเกมนี้ช่วยให้ บุรีรัมย์ ทิ้งห่างเป็น 5-0 และนาทีที่ 77 ทิ้งห่างเป็น 6-0 ราฟาเอล บาสโต้ส เปิดเตะมุมมาที่เสาแรก โก ซุล กิ โขกเข้าไปง่ายๆ

เท่านั้นไม่พอช่วงทดเจ็บ โคเอลโญ ชาช่า ทำประตูที่ 4 ของตัวเอง ปิดกล่อบให้ บุรีรัมย์ บุกมาชนะ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 7-0 รั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป มี 59 คะแนนจาก 25 นัด ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 9 นัด

11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ : พิริยะ นัยเนตร (GK) – สุรเดช ธงชัย , ฟาหริด หมาดโสะ , เกตุษฏา สุขสวัสดิ์ , รัมเซส บุสโตส , โชคลาภ นิลแสง (กิตติภพ อุปชาคำ น.68) , อาทิตย์ เอือเฟือ , เอกพันธ์ อินทเสน , สามารถ เพชรหนู , วศิน ทองสง , จิระเดช แสงสง่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – พรรษา เหมวิบูลย์ , อันเดรส ตูเญซ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง – รัตนากร ใหม่คามิ , ศศลักษณ์ ไหประโคน , โก ซุล กิ , สุภโชค สารชาติ (ศุภชัย ใจเด็ด น.61) , บดินทร์ ผาลา – โคเอลโญ ชาชา , ราฟาเอล บาสโต้ส

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 August 2560

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS