แชร์หน้านี้

แม้ได้สามแต้ม! เฮียรุท ปธ.ชัยนาท ติงลูกทีมมีสมาธิมากขึ้น หลังเฉือนชนะอ่างทอง 2-1

ความเคลื่อนไหวทัพ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล หลังจากที่เปิดบ้านเชือด “นักรบรวงทอง” อ่างทอง เอฟซี ไปอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-1 โดยชัยนาทได้ ปริญญา อู่ตะเภา และธานัท จันทะยา ช่วยกันทำคนละประตูช่วยให้ชัยนาทเก็บชัยชนะในครั้งนี้ไปได้

”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล รับไม่ใช่งานง่ายในการเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี เกมล่าสุด ชมคู่แข่งเล่นได้ดีแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า

เกมที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เป็น “นกใหญ่พิฆาต” ที่เปิดบ้านเอาชนะ “นักรบรวงทอง” ที่เหลือผู้เล่นแค่9คน ไปได้ 2-1 ทำแต้มขึ้นไปเท่ากับจ่าฝูง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

“เรานี้เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก มีโอกาสได้ประตูหลายครั้งมาก แต่ไม่สามารถขึ้นนำได้ ซึ่งช่วงพักครึ่งก็ได้คุยกับนักเตะว่าเราทำได้ดีแล้วขาดแค่ประตูเท่านั้น และน้องๆก็ทำได้ดีขึ้นจนสามารถทำได้สองประตูในครึ่งหลัง แต่ก็ต้องชมอ่างทองที่เล่นได้ดีแม้ว่าจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ก็กดดันเราได้ ถ้าพวกเขาเล่นได้แบบนี้ได้ลุ้นตั๋วไทยลีกแน่นอนครับ”

“ผมดีใจที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้า แต่ทั้งนี้หากใครได้ดูเกมนี้เราก็มีจุดที่ต้องแก้ไขเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องของสมาธิ เราต้องควบคุมสถานการณ์ให้ดีและนิ่งกว่านี้ครับ”เฮียรุทกล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชัยนาท ฮอร์นบิล นั้น จะบุกไปเยือนกระบี่ เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายน นี้

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 August 2560

ชัยนาท ฮอร์นบิล

แชร์หน้านี้

COMMENTS