แชร์หน้านี้

ปธ.สุโขทัย รับคิดว่าทีมจะโดนเซี่ยงไฮ้ยิง 5 ลูก

ปธ.สุโขทัย

ปธ.สุโขทัย เอฟซี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน  กล่าวภายหลังเกมที่บุกพ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากประเทศจีน 0-3 ว่า “การเล่นของทีมในวันนี้ ไม่เป็นไปตามแผน ไม่เต็มร้อย เพราะเราไปเล่นเกมบุกในช่วงต้นเกม แล้วกลับมาตั้งรับไม่ทัน เนื่องจาก ฮิโรมิชิ คาตาโนะ นักเตะตัวหลักของเราเจ็บ ทำให้มีช่องว่างในเกมรับ จนทำให้ ออสการ์ ซูเปอร์สตาร์ของเซี่ยงไฮ้ ที่มีความสามารถสูง หลุดเข้าไปยิงได้ และเราตั้งใจว่าจะไม่บุกผลีผลาม แต่โชคไม่ดีที่กองกลางเราเจ็บ ทำให้เสียลูกที่สอง”

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวต่อว่า “ในครึ่งหลังเราโชคร้ายที่ทำเข้าประตูตัวเอง นักเตะส่วนใหญ่ของเรามีประสบการณ์น้อย ถือว่าเกมนี้ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน การที่เราแพ้ 3 ลูก หากมองในแง่ดี ถือว่าดีขึ้นจากเดิม เราเคยแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 5 ลูก นับเป็นการพัฒนาของทีมในช่วงสั้นที่ดีขึ้น”

“ผมคิดตอนแรก สุโขทัยน่าจะแพ้ไม่ต่ำกว่า 5 ลูก แต่เรากลับถูกยิงเพียง 3 ลูก ถือว่าเราพอใจเหมือนได้ชัยชนะ เกมนี้เราเป็นรองทุกด้าน ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้เราเสียประตู แต่ภาพรวมรูปเกมน่าพอใจ มั่นใจว่าประสบการณ์จากการแข่งขันนัดนี้ จะส่งผลดีต่อการการกลับมาเตะในไทยลีก เรารู้แล้วว่าการเจอกับทีมใหญ่ หรือทีมเล็ก เราจะต้องทำอย่างไร และจากการที่ดูเบื้องต้น ผมเชื่อว่า ทีมจากไทยอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวที่เหลือในถ้วยนี้ ก็มีโอกาสถึงแชมป์ เพราะสไตล์การเล่นของสุโขทัยในวันนี้ คล้ายกับนัดที่เจอกับเมืองทอง ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าทีมอย่างเซี่ยงไฮ้ ก็ไม่ได้เหนือกว่าทีมจากไทยสักเท่าไหร่” ประธาน สุโขทัย กล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2560

สุโขทัยเซี่ยงไฮ้ sipgไชนีส ซูเปอร์ลีกไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS