แชร์หน้านี้

ล็อคเป้า! มาดริด เล็งดึง ปยานิช สลับขั้ว อิสโก้

มิราเลม ปยานิช

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา สเปน ล่าสุด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน กำลังจับตามอง มิราเลม ปยานิช กองกลางของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างใกล้ชิด

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีม ราชันชุดขาว พร้อมที่จะส่ง อิสโก้ หรือ ฮาเมส โรดริเกวซ คนใดคนหนึ่ง เพื่อเป็นการแลกตัวกับ ดาวเตะสัญชาติ บอสเนีย รายนี้

อิสโก้ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน และสัญญาของเขาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะหมดลงในปี 2018 และในระยะหลังตัว อิสโก้ เองก็พูดถึงความต้องการที่จะย้ายทีม ในช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมา

ขณะที่ มิราเลม ปยานิช ลงสนามให้ทัพ เบียงโคเนรี่ ไปแล้ว 29 นัดในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 8 ประตู และ 9 แอสซิตส์ ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพม้าลาย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชของ ยูเวนตุส ไม่ค่อยได้ใช้งาน กองกลางวัย 26 ปีรายนี้เท่าไหร่นักในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจากเปลี่ยนมาใช้ระบบ 4-2-3-1 แต่ได้รับการการเปิดเผยว่าจริงๆแล้วสาเหตุที่ ปยานิช ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บต่อเนื่องที่ข้อเท้าด้านซ้าย

ตารางบอล ลา ลีกา สเปน ล่าสุด ณ ตอนนี้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แข่งไป 22 นัด ชนะ 16 เสมอ 4 แพ้ 2 มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ 1 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

โปรแกรม ลา ลีกา สเปน นัดต่อไปของ เรอัล มาดริด จะเจอกับ บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 6 ของ ตารางคะแนน ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. beIN Sports 2 ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 February 2560

มิราเลม ปยานิชยูเวนตุสเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS