แชร์หน้านี้

แต่ก็ชนะได้! ปยานิช เผย ยูเวนตุส โชคร้ายเล็กๆ

มิราเล็ม ปยานิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2017 มิราเล็ม ปยานิช รู้สึกว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โชคร้ายเล็กๆ แต่คู่ควรกับชัยชนะในเกมที่พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

อเล็กซ์ ซานโดร คือผู้ที่ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ ยูเวนตุส ก็กลับมาได้ด้วยฟรีคิกของ ปยานิช และ ลูกโหม่งในช่วงท้ายเกมของ มาริโอ มานด์ซูคิช ทำให้ทัพ เบียงโคเนรี่ เอาชนะยอดทีมจากโปรตุเกสไปได้ 2-1

“เราโชคร้ายเล็กๆที่ทำเข้าประตูตัวเอง แต่นี่คือฟุตบอล และเราก็ได้โอกาสเอาคืน” มิดฟิลด์ชาวบอสเนียบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้ดีและมันก็เป็นเกมที่ซับซ้อน แต่เราคู่ควรกับชัยชนะ ซึ่งเราก็มีความสุขมากๆ”

“ตอนนี้เรามีโอกาสดีมากในการผ่านเข้ารอบต่อไป เรามาที่ลิสบอนเพื่อเก็บชัยชนะ ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณทีมแพทย์ของสโมสร”

ปยานิช ลงสนามใน เซเรีย อา ฤดุกาลนี้ไปแล้ว 6 นัด และทำได้ 1 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 October 2560

มิราเลม ปยานิชยูเวนตุสสปอร์ติ้ง ลิสบอน

แชร์หน้านี้

COMMENTS