แชร์หน้านี้

“ปอย” 4 เหลือง! ชวดฉะ “ฉลาม” ไทยลีกมิดวีค

เดอะแรบบิท

ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลัง “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะพลาดลงสนามในเกมรับมือ ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2017 เนื่องจากถูกคาดโทษจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่ “โค้ชอ่ำ”อำนาจ แก้วเขียวผู้ช่วยเฮดโค้ช บีจี ยืนยันทีมมีเป้าหมายเดียวคือการคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้เท่านั้น <>

ความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธนี้ (17 พ.ค.) เวลา 19.00 น. โดย “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีจี เผยความพร้อมของทีมในงานแถลงข่าว “โตโยต้าไทยลีก มีทเดอะ เพรส” ว่า

“เกมกับ ชลบุรี เอฟซี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หนักของเรา ซึ่งนอกจากจะยังไม่มี พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องของทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว ในส่วนของ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เซ็นเตอร์แบ็คร่างยักษ์ก็จะพลาดเกมนี้ด้วย เนื่องจากถูกคาดโทษจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่ในรายของ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติ คอสตาริก้า ยังต้องลุ้นความพร้อมจนนาทีสุดท้าย”

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในทีมกำลังดีขึ้นตามลำดับ แถมนักเตะอยู่ในฟอร์มที่ดี และเล่นอย่างมั่นใจ จึงไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เพราะผู้เล่นรายอื่นๆ สามารถหมุนเวียนทดแทนกันได้ ซึ่งการเล่นใน ลีโอ สเตเดี้ยม นั้นแน่นอนว่าเป้าหมายเราอยู่ที่การคว้า 3 แต้ม เช่นเดียวกับเกมนี้ ที่เราจะคว้าชัยชนะให้ได้”

สำหรับฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 17 พ.ค.60 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี เริ่มเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 และ ทรูวิชั่นส์ 357.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

บางกอกกล๊าซ เอฟซีเดอะแรบบิทไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS