แชร์หน้านี้

ต้องหาทีมลง! ปาก้า อาจย้ายออกจาก ยูเวนตุส

มาร์โก ปาก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า มาร์โก ปาก้า อาจย้ายออกจาก ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไปแบบยืมตัวในเดือนมกราคม เพราะยังไม่สามารถกลับมาลงสนามให้กับทีมได้

ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ปาก้า ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมสำรองของ ยูเวนตุส ในวันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้แล้วก็ตาม

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ เบียงโคเนรี่ เลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคม เพราะได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นบริเวณหัวเข่า และเว็บไซต์ดังกล่าวยังระบุอีกว่า มีความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ ปาก้า

ด้วยปัจจัยเหล่านี้ รวมถึงการไม่มีพื้นที่ว่างในแนวรุกของทัพหญิงชรา ทำให้การกลับมาลงสนามของ ปาก้า ยิ่งน้อยลงไปอีก

กัลแมร์กาโต้ ระบุเพิ่มเติมว่า ปาก้า ซึ่งย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยราคา 23 ล้านยูโรเมื่อปีก่อน จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองกับ ยูเวนตุส อีกครั้ง กับสโมสรที่มีที่ว่างให้กับเขาและสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้

ปาก้า ตกเป็นข่าวกับ ฟิออเรนติน่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายสำหรับการนำตัว เฟเดริโก แบร์นาร์เดสคี่ มาค้าแข้งที่ตูริน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

มาร์โก ปาก้ายูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS