แชร์หน้านี้

ย้ายแน่! ปาสตอเร่ พูดเป็นนัยซบ อินเตอร์

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2017 ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมายืนยันว่าเขาจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเดือนมราคม หลังผิดวหวังจากการไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

ปาสตอเร่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ เปแอชเช เฉือนชนะ โมนาโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมผิดหวัง ผมอยากลงเล่นนัดเกมนัดสำคัญแบบนี้ ทั้งใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และในเกมกับ โมนาโก แต่มันคือการตัดสินใจของโค้ช” ปาสตอเร่ กล่าวหลังจบการแข่งขัน

“จะย้ายออกจากทีมไปในเดือนมกราคมหรือไม่? มันก็เหมือนกันทุกปี แต่อย่างที่ผมเคยบอกไปเมื่อครั้งก่อน ผมจะคิดถึงอนาคตของตัวเอง”

“ผมโฟกัสไปกับการช่วยทีม จาก 10 นาทีที่ผมได้ลงเล่น ผมพยายามที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีม”

ปาสตอเร่ ย้ายจาก ปาแลร์โม่ ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2011

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 November 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงอินเตอร์ มิลานฮาเวียร์ ปาสตอเร่

แชร์หน้านี้

COMMENTS