แชร์หน้านี้

ปิร์โล่ เชื่อ ยูเว่ จะคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์

อันเดรีย ปิร์โล่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2017 อันเดรีย ปิร์โล่ อดีตนักเตะของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าอดีตทีมต้นสังกัดของเขาจะเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ และยอมรับว่า ยังคงเจ็บปวด จากความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2015

ยอดมิดฟิลด์ ที่ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลี ถึงหลายๆประเด็น

“ยูเวนตุส จะเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเหนือกว่าทีมอื่นๆ นอกจากนั้น พวกเขามีแทคติกที่รัดกุม และสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้แน่”

ในขั้นแรก พวกเขาต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเคยพบกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2015 และ ปิร์โล ไม่เคยลืมมันเลย

“พวกเรามั่นใจว่าเราสามารถทำได้ แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะมี 3 ประสานในเกมรุกที่สามารถชนะเราได้ก็ตาม เราเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่เราก็กลับมาได้และมีโอกาสที่จะชนะ”

“มันเป็นเรื่องแย่เสมอเมื่อต้องแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ และสำหรับ ยูเวนตุส มันยิ่งแย่ลงไปอีก เพราะเป็นเวลานานมากแล้วที่สโมสรแห่งนี้ไม่ได้เป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“มันเจ็บปวดที่มากเกินไปสำหรับผม มันจะสมบูรณ์แบบมากถ้าเราเป็นแชมป์ ในการบบรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมตั้งเป้าหมายของตัวเองเมื่อมาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่ แต่หลังจากคืนนั้น ผมก็ไม่เหลืออะไร”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 March 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสอันเดรีย ปิร์โล่

แชร์หน้านี้

COMMENTS