แชร์หน้านี้

ผมคู่ควร! ปิโอลี่ เผยตัวเองควรได้คุม อินเตอร์ ต่อไป

สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2017 สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าเขาคู่ควรที่จะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ปิโอลี่ พาทีมงูใหญ่เก็บชัยชนะได้ถึง 14 นัดจาก 21 เกมที่เขาเข้ามาคุมทีม นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งอดีตนายใหญ่ของ ลาซิโอ และ โบโลญญ่า ก็ยอมรับว่าทัพ เนรัซซูรี่ เป็นทีมที่สุดยอด สำหรับเขา

“อนาคตของผมจะติดสินด้วยผลการแข่งขัน ดังนั้นผมต้องคิดถึงเฉพาะงานของตัวเองเท่านั้น พวกคุณชอบกังวลเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมสบายดี”

“ผมคู่ควรได้รับในสิ่งที่ทำให้ อินเตอร์ ประสบความสำเร็จ และนี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผม”

“สำหรับผม อิคาร์ดี้ คือผู้เล่นคนสำคัญ ผมไม่รู้จักเขามาก่อน แต่พบว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มากสำหรับคนที่อายุเท่ากัน เขาสามารถไปได้ไกลกว่านี้”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

สเตฟาโน่ ปิโอลี่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS