แชร์หน้านี้

ตัวนี้ขอ! ปิโอลี่ อยากได้ ดิ มาเรีย

อังเคล ดิ มาเรีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ขอให้ทางต้นสังกัดซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ นักเตะของ นาโปลี คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีม

ทัพ เนรัซซูรี่ กำลังทำอันดับเพื่อไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่แผนระยะยาวของ ซูหนิง กรุ๊ป คือ การคว้าแขมป์ สคูเด็ตโต้

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ทั้งผู้จัดการทีมและสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้วางแผนซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้ว หลังเกมที่พวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ โรม่า

โดย ปิโอลี่ ได้ขอให้ทางสโมส ดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ นักเตะของ นาโปลี ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งถ้า อินเตอร์ พลาดคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งสัญญาของ เมอร์เท่นส์ จะหมดลงในปี 2018 และยังไม่มีการต่อสัญญาออกไป

นอกจากนี้ เควิน สตรูทมัน นักเตะของ โรม่า ที่สัญญาจะหมดลงในปี 2018 ก็อาจเป็นเป้าหมายในแดนกลางของทัพ งูใหญ่ เช่นกัน หากทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องการขายมิดฟิลด์รายนี้ออกไป

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 March 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงสเตฟาโน่ ปิโอลี่อังเคล ดิ มาเรียอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS