แชร์หน้านี้

หาคนใหม่ไม่ได้! ปิโอลี่ เตรียมอยู่ อินเตอร์ ต่อไป

สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2017 มีรายงานว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มารับงานที่ ซาน ซิโร่ ได้สำเร็จ

ทัพ เนรัซซูรี่ พลาดท่าแพ้ให้กับ โครโตเน่ ในเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าในตอนนี้พวกเขาไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และแทบจะหมดลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ซูหนิง กรุ๊ป เจ้าของสโมสร อินเตอร์ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถดึงตัวหนึ่งในกุนซือชื่อดังมาคุมทีมได้เท่านั้น

โดยตัวเลือกแรกคือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ เชลซี แต่เขาได้ออกมาบอกซ้ำหลายรอบแล้วว่ามีความสุขดีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของ แอตเลติโก มาดริด คืออีกหนึ่งตัวเลือก แต่เขายังมีสัญญากับทีมตราหมีอีก 1 ปี ซึ่งทัพ เนรัซซูรี่ ต้องรอไปก่อนจนกว่าเขาจะพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปีนี้ นั่นหมายความว่า ปิโอลี่ มีแนวโน้มที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 10 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 12 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 April 2560

สเตฟาโน่ ปิโอลี่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS