แชร์หน้านี้

‘ ปีเตอร์ เช็ก ‘ : ทีมของผมเล่นไม่เหมือนตอนซ้อม

ปีเตอร์ เช็ก

ปีเตอร์ เช็ก  นายด่านมือดีของ อาร์เซนอล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ผลงานของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ ไม่เป็นเหมือนกับตอนที่ซ้อมกันมา และเขารู้ตัวว่ากำลังเจอกับวิกฤตแบบใดอยู่

อาร์เซนอล เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยปีเตอร์ เช็ก กล่าวว่าพวกเขานำสิ่งที่ได้จากการฝึกซ้อมออกมาใช้ได้น้อยเกินไปในฤดูกาลนี้ เขาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า…..

“ถ้าคุณเห็นตอนที่พวกเราซ้อม หลังจากที่เราเอาชนะเลสเตอร์และเตรียมตัวรับมือกับสเปอร์ ตอนนั้นผมคิดว่าพวกเรากำลังไปได้ดี พวกเราดูพร้อม และไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้าเราไม่สามารถทำให้เกมออกมาในแบบตอนนั้นได้ สภาพก็จะเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ”

“นี่มันน่าผิดหวังมากนะ เพราะว่าคุณทำงานมาอย่างหนัก คุณตั้งใจและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ผลที่ออกมาดีที่สุด และนั้นคงจะเป็นเรื่องเกินจริงสำหรับหลายๆเกมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2017 ที่พวกเราไม่ได้เอาสิ่งที่ซ้อมมาใช้ในสนามเลย” เช็กกล่าว

ปีเตอร์ เช็ก ถูกดึงตัวมาที่ อาร์เซนอล โดยกุนซือวัยเก๋า อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อฤดูร้อน 2 ปีที่ผ่านมาโดยปีเตอร์ เช็คถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการชาวฝรั่งเศษว่าจะมีผลต่อตัวผู้เล่นหรือไม่ ซึ่งเขาตอบไปว่า ………

“ผมคิดว่าตอนนี้มันค่อนข้างชัดเจนว่า เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีมของพวกเรา และเขาก็ยังจะเป็นไปจนจบฤดูกาล ถึงยังไงเขาก็มีไพ่ในมือที่จะใช้เล่นอยู่แล้ว เราจะเห็นได้เองว่าเขาจะจัดการอย่างไรต่อไป ซึ่งผมว่ามันคงไม่ต่างกันเท่าไหร่กับตอนนี้”

อาร์เซนอลเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคู่แข่งของพวกเขาอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังชั่งน้ำหนักระหว่างผลงานในพรีเมียร์ลีกหรือยูโรป้าลีก ว่าทางไหนที่จะทำให้พวกเขามีสิทธิ์เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลถัดไป

ในตอนนี้ อาร์เซนอล มีคะแนนในตารางเป็นอันดับ 6 แข่งไป 33 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 9 มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ 21 คะแนน
โปรแกรม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ อาร์เซนอล จะเจอกับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 22:00

 

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560

ปีเตอร์ เช็กพรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อล

แชร์หน้านี้

COMMENTS