แชร์หน้านี้

หัวอกเดียวกัน! เช็ก ให้กำลังใจ ‘เมสัน’ หลังพักฟื้นกระโหลกร้าว

ปีเตอร์ เช็ก

ปีเตอร์ เช็ก คือหนึ่งในกลุ่มคนกีฬาซึ่งสามารถเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ไรอัน เมสัน ได้ หลังจากมิดฟิลด์ของฮัลล์ ซิตี้ กำลังพักฟื้นหลังกะโหลกของเขาร้าวในการที่ศีรษะชนกันระหว่างเกมพบกับเชลซีเมื่อวันที่ 22 มกราคม

10 ปีก่อนปีเตอร์เคยอยู่ในกรณีที่คล้ายคลึงกันนี้เมื่อเขาประสบปัญหากะโหลกศีรษะร้าวขณะเฝ้าเสาให้เชลซีเกมที่เรดดิ้ง, และเขาขออวยพรให้เมสันฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี

“ผมได้ทำการเสนอการสนับสนุนของผมให้กับเขาเพราะผมมีประสบการณ์ในสิ่งที่เขากำลังจะผ่านมันไป, และผมแฮปปี้ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ของผมหากมันช่วยเขาได้” ปีเตอร์กล่าวกับอาร์เซน่อลเพลย์เยอร์ “ความเป็นไปได้ที่จะสามารถเสนอประสบการณ์ของผมให้กับเขา, มันคือสิ่งแรกที่ผมมีในความคิดของผมที่จะทำ”

“แน่นอนว่าผมยินดีที่เขากลับบ้านได้ และเขานั้นเริ่มต้นกระบวนการการฟื้นตัวของเขา หวังว่าเขาจะกลับมาหายดีได้อย่างรวดเร็วนะ”

ปีเตอร์หวังว่าผู้เล่นของฮัลล์จะสามารถนำกำลังในจากการฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์จากการบาดเจ็บศีรษะอย่างรุนแรงของเขาไปใช้ได้

“เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์แบบนี้, คุณต้องการให้ผู้คนรอบๆตัวคุณช่วยเหลือ” ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อลกล่าว “หลังจากนั้นคุณมีใครบางคนซึ่งมีประสบการณ์ และสามารถบอกคุณว่า, ‘อย่างกังวลเกี่ยวกับสิ่งนี้, มันเป็นเรื่องปกติอย่างแท้จริง, และอย่าไปกังวลเกี่ยวกับสิ่งนั้นเพราะฉันเองก็เคยผ่านมันมาเช่นกัน'”

“แน่นอนว่ามันสามารถช่วยได้เพราะคุณจะมีความไม่แน่ใจหลายเรื่อง, มีคำถามมากมาย และไม่มีใครดูเหมือนว่าจะมีคำตอบให้คุณ คุณสามารถมีใครบางคนซึ่งเคยผ่านเรื่องแบบนั้นมา และพวกเขาสามารถบอกคุณว่าอย่ากังวลเกี่ยวกับมัน, มันเพียงจะต้องใช้เวลา และคุณนั้นสามารถดำเนินการในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ได้”

“คุณต้องการคนใกล้ชิดของคุณที่อยู่รอบๆตัวคุณคอยช่วยเหลือคุณเมื่อคุณไม่ได้รู้สึกดี มันเป็นสถานการณ์ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนซึ่งได้รับบาดเจ็บเท่านั้น, แต่ยังเกี่ยวข้องกับผู้คนซึ่งให้การสนับสนุนเขา, ผู้คนรอบๆตัวเขาอย่างเช่นครอบครัวของเขา ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับพวกเขามันเป็นสถานการณ์ที่เป็นความท้าทาย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2560

arsenalHull CityPetr Cechpremier leagueRyan Masonปีเตอร์ เช็กพรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลฮัลล์ ซิตี้ไรอัน เมสัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS