แชร์หน้านี้

ปืน-ไก่ รุมแย่ง ชิงค์

แพทริค ชิงค์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2017 รายงานจากประเทศอังกฤษคาดการณ์ว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเข้าพบกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ แพทริค ชิงค์ กองหน้าของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม

นักเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก มาร่วมทีม ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และระเบิดฟอร์มจนเป็นที่ได้รับความสนใจจากการลงมาเป็นซุปเปอร์ซัพให้กับทีม โดยนักเตะชาวเช็กทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นเพียง 6 นัด

ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน คือ 2 สโมสรที่จับตาดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ก่อนจะยื่นซื้อในช่วงซัมเมอร์ แต่ ซามพ์โดเรีย ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ชิงค์ เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานจากประเทศอังกฤษระบุว่า พาเวล พาสก้า เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ ได้เข้าพบกับทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล และ สตีฟ ฮิตเช่น หัวหน้าทีมแมวมองของ สเปอร์ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ซามพ์โดเรีย แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 11 เสมอ 8 แพ้ 10 มี 41 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซามพ์โดเรีย จะออกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 March 2560

ซามพ์โดเรียท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อาร์เซน่อลแพทริค ชิงค์

แชร์หน้านี้

COMMENTS