แชร์หน้านี้

ปูเอลชมเฟรเซอร์เซฟลูกยิงคู่แข่งพานักบุญเก็บชัย

forster

โคล้ด ปูเอล ผู้จัดการทีม เซาแธมป์ตันพูดถึงชัยชนะจากเกมที่บุกเฉือนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ทำให้ “นักบุญ” สามารถจบฤดูกาลนี้ได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยประตูแรกของ จอร์ดี้ คลาซี่ และเป็นประตูเดียวในเกมนี้ ช่วยให้ เซาแธมป์ตัน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 9 มีแต้มห่างจากอันดับที่ 8 เพียง 4 คะแนน

ลูกทีมของ ปูเอล เอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ทั้ง 2 นัด แต่พวกเขาก็ขอบคุณ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่ปฏิเสธลูกยิงของ เคร็ก ดอว์สัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และกุนซือชาวฝรั่งเศสก็กระตือรือร้นที่จะทำผลงานในอีก 7 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้

“เราจะได้เห็นผลลัพธ์ในอนาคต แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะใช้ผลการแข่งขันนี้เพื่อรักษาความทะเยอทะยานที่ดีในตอนท้ายฤดูกาล ผมว่าจิตวิญญาณและทัศนคติของผู้เล่นก็สมบูรณ์แบบนะในตอนนี้” ปูเอลกล่าว

” ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือรักษาฟอร์มที่สม่ำเสมอนี้ไว้ และเราจะได้ดูเกมที่เจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเกมถัดไป”

ทีม “นักบุญ” อุ่นใจกับสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก แต่ก็รู้สึกขอบคุณ เฟอร์เซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่ช่วยป้องกันลูกยิงของ เคร็ก ดอว์สัน ในระยะหกหลา และจอนนี่ อีแวนส์ อีกครั้งในอีกไม่กี่นาทีถัดมา

ปูเอล กล่าวเสริมว่า ” มันยอดเยี่ยมมากสำหรับเฟร์เซอร์ ในกาจบเกมแบบไม่เสียประตู ผมคิดว่าครึ่งแรกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมและมีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ลูกที่สองในเกมนี้”

มันเป็นเกมที่น่าจดจำที่ “เดอะ แบ็กกี้” ขาดประสิทธภาพในเกมยิงประตู โดยเฉพาะ ซาโลมอน รอนดอน ที่ถูกปฏิเสธประตูโดยเฟรเซอร์ในครึ่งแรก ทำให้เขาไม่สามารถยิงประตูได้เลยตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

จอนนี อีแวนส์เคร็ก ดอว์สันเซาแธมป์ตันเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์เวสต์บรอมวิช อัลเบียนโคล้ด ปูเอล

แชร์หน้านี้

COMMENTS