แชร์หน้านี้

ป็อกบา นำทัพ ผี ยิ้มบรรดาแข้งเดี้ยงลงซ้อมพร้อมดวล เซลต้า

ป็อกบา

ข่าวดีสำหรับแฟนๆของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเหล่าบรรดาแข้งที่ได้รับบาดเจ็บนำโดย พอล ป็อกบา สลัดอาการเดี้ยงลงซ้อมกับทีมในมื้อล่าสุด เพื่อเตรียมตัวลงเล่นในเกมสำคัญ ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะพบกับ เซลต้า บีโก้ ในคืนวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จนทำให้ถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลย

ขณะที่ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ก็เป็นแข้งที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ จากการที่ไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเก็บตัว ทำให้ทั้งคู่ต้องถอนตัวออกจากทีมชุดนั้น

ส่วน อีกรายคือ เอริค ไบญี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุดที่ทีมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีการอัพเดทตัวผู้เล่นก่อนเกม นับว่าเป็นข่าวดีของ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อแข้งเหล่านี้สามารถหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยต้องรอลุ้นว่าทั้งหมดจะมีชื่อร่วมเดินทางไป สเปน กับทีมชุดนี้หรือไม่

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมเตรียมที่จะลงเล่นในเกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาจะออกไปเยือนถิ่น บาไลโดส ของ เซลต้า บีโก้ ทีมจากศึกลาลีกา สเปน ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายนนี้ 02.05น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 May 2560

ป็อกบาเซลต้า บีโก้แมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS