แชร์หน้านี้

ป็อกบา อยากเจอยูเว่ฯในซูเปอร์ คัพ

พอล ป็อกบา

ถ้า ยูเวนตุส สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได่ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พอล ป็อกบา ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยินดีเป็นอย่างยิ่งและเขาพร้อมที่จะเจอกับทีมเก่า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

พอล ป็อกบา ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยืนยันว่า เขาจะมีความสุขมากถ้า ยูเวนตุส คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังว่าสโมสรเก่าของเขาจะโชคดี

พอล ป็อกบา เป็นผู้ทำประตูแรกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสเซ็นสัญญาย้ายทีมมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสูงสุดของโลก แต่สโมสรเก่าของเขาก็แทบจะไม่มีผลกระทบ โดยสามารถคว้าแชมป์ กัลโช่ ซีเรีย อา ได้เป็นสมัยที่ 6 และ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าหาก ยูเวนตุส เอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เราก็จะได้เห็นยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ พอล ป็อกบา ยินดีที่จะได้พบกัน

” ถ้า ยูเวนตุส ชนะในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกผมจะมีความสุข มีความสุขแบบมาก ๆ ” เขากล่าวกับ สกาย อิตาเลีย

” จากนั้นเราจะอยู่ใน ซูเปอร์ คัพ กับพวกเขา ถูกต้อง ผมหวังว่าเราจะโชคดีได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม”
เฮ็นริค มคิห์ทาร์ยาน ยิงประตูปิดท้ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครึ่งหลัง และช่วยให้ “ปีศาจแดง” คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

พอล ป็อกบา พอใจกับชัยชนะดังกล่าว ” พวกเราเล่นเพื่อชัยชนะ ”

“เราพยายามทำมันให้ดีที่สุด ตั้งแต่เริ่มเกม เราไปที่นั่นและเราก็ภูมิใจที่ได้ทำมัน ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

พอล ป็อกบายูเวนตุสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS