แชร์หน้านี้

ไม่ประมาท! ผช. แบงค็อก เตือนลูกทีมเน้นเกมรับ เชื่อเก็บ 3 แต้มเหนือชลบุรีได้

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงข่าว ในงาน โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 25  ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ถึงความพร้อมของทีม

ภายในงาน เจ้าตัวยืนยันว่า ลูกทีมมีความพร้อมทุกคน โดยจะขาดเพียง เจย์ซี จอห์น ที่ไม่ได้ลงทะเบียนรายชื่อ พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจที่จะสามารถเก็บชัยชนะเหนือชลบุรี เอฟซี ได้

“ทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วฟอร์มต้นฤดูกาลของเราเล่นได้ไม่ดี แล้วก็พลาดเยอะ เพราะฉะนั้นมันก็เป็นงานที่เหนื่อยสำหรับเราที่ต้องแก้ไขสถานการณ์กว่าจะถึงจุดนี้มาได้ซึ่งเราอยู่อันดับ3 เราก็เหนื่อยพอสมควรนะครับ” เจ้าตัวกล่าว

“แต่ตรงนี้เราก็ต้องชมผู้เล่นทุกคนที่มีความทุ่มเทและก็ความมุ่งมั่น เพื่อแก้ไขสถานะการณ์และทำผลงานให้ทีมดีในช่วงนี้”

“เกมรุกเราใครก็รู้เราสามารถสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดี เกมรับก็ยังพยายามแก้ไขมาโดยตลอด เราค่อนข้างเสียประตูเยอะการรักษาคลีนชีทจากนัดที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่สิ่งที่เราต้องการก็คือเล่นเกมารับให้ดีแบบนี้และต่อเนื่อง นัดที่พบกับชลบุรี นั้นก็ต้องทำแบบนี้ให้ได้เพื่อที่เราจะไม่เสียประตูเหมือนเกมที่ผ่านมา”

“เกมกับชลบุรี เราไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แค่ไม่มี เจย์ซี จอห์น ที่มีรายชื่อในบอลถ้วยเขาเพิ่งทำประตูไป ในลีกเราก็มีผู้เล่นอีกหลายคนที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีมั่นใจครับในวันเสาร์นี้ เราเล่นในบ้านด้วย แต่มันไม่ใช่เกมที่ง่าย อย่าประมาท ถือเป็นเกมที่สำคัญอีกหนึ่งเกมสำหรับเรา”

“เป้าหมายในลีกก็หวังว่าอยู่ในกลุ่มท็อปสามไปเรื่อยๆนะครับ เป้าหมายเราก็ไม่ได้หวังลุ้นแชมป์ช่วงแรกเราทำผลงานได้ไม่ดีด้วย ถ้าโค้งสุดท้ายถ้าเราทำผลงานได้ดีมีลุ้นแชมป์ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 August 2560

ชลบุรี เอฟซีแบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS