แชร์หน้านี้

ผอ.ราชบุรี มั่นใจเก็บ 3 แต้มเหนือโคราช ด้านผจก. สวาทแคท ยันไม่ยอมง่ายๆ

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 25  ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560  ณ ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร เป็นผู้ร่วมแถลง ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่ง มล,โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม  ร่วมแถลงความพร้อมของทีม

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดว่าเขาเป็นคู่แข่ง ผมคิดแต่ถึงเรื่องของผลการแข่งขัน ตอนนี้เราโฟกัสไปที่ทีมของตัวเอง ลดความผิดพลาดในทีมให้มากที่สุด เมื่อใดเมื่อ ราชบุรี  เล่นด้วยความมั่นใจเชื่อว่าความผิดพลาดในนั้นมันจะหายไป”

“ภาพรวมของทีมก็โอเคนะครับ โดยเฉพาะสองเกมที่ผ่านมาที่เราต้องเล่นติดต่อกัน แต่เราก็ยังมีปัญหาในเรื่องของความฟิตท้ายเกมนิดหน่อย สำหรับเกมที่จะพบกับนครราชสีมานั้นก็เช็คสภาพความฟิตนักเตะอีกสักเล็กน้อย แต่เชื่อว่าเราจะสามารถเกมสามแต้มในเกมนี้ได้”

“เป้าหมายของทีมคือเราต้องสร้างนักเตะเพื่ออนาคต ตั้งแต่ผมเริ่มทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรของราชบุรี ทีมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ในเรื่องของผู้เล่นเราได้ผลักดันนักเตะดาวรุ่งให้มีโอกาสที่ได้ลงสนามเพื่อจะได้เป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต ตอนนี้เราก็ต้องโฟกัสไปที่ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพเพื่อให้ทีมเข้าชิงชนะเลิศให้ได้”

“สำหรับชนาธิปนั้น เชื่อว่าเขาสามารถเล่นเจลีกได้ ด้วยความสามารถ ทักษะไม่มีปัญหา ในการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม แต่สิ่งที่ผมเป็นห่วงก็คือร่างกาย ที่เขานั้นตัวเล็กกับแรงปะทะ แต่สิ่งที่ผมเห็นในตัวเขา เขามีความปรารถนา ที่อยากจะเล่น เจลีก ผมเชื่อว่าเขาน่าจะทำให้ตนเองผ่านอุปสรรคในจุดนี้ได้”

มล.โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม นครราชสีมาฯ กล่าวว่า “ตอนนี้เราพร้อมนะครับที่จะไปพบกับราชบุรี ตอนนี้ผู้เล่นเราก็เดินทางไปถึงที่นั้นได้พักและก็พร้อมฝึกซ้อมแล้วครับ ส่วนนักเตะที่เราเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เราก็ได้พักนักเตะตัวหลักพร้อมลงเล่นในวันเสาร์นี้ครับ อีกอย่างเราไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน”

“การไปเยือนราชบุรี ถือว่าเป็นงานหนักพอสมควร เพราะเขาแข็งแกร่งในบ้าน แต่เราไปราชบุรีครั้งนี้เราไม่ยอมพลาดเสียแต้มให้กับเขาไปง่ายๆแน่นอนครับ ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 25 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   แข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 20.00 น. น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 August 2560

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีราชบุรี มิตรผล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS