แชร์หน้านี้

ไม่ได้ก็หาต่อ! ผอ. โรมา ไม่แคร์หากทีมพลาดเซ็นมาห์เรซจากเลสเตอร์

โรมา สโมสรชั้นนำของศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมที่จะมองหาทางเลือกใหม่หลังจากที่พวกเขาดูเหมือนว่าจะพลาดตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเลื้อยของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

มาห์เรซทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพจิ้งจอกสยามเมื่อฤดูกาล 2015/16 หลังจากมีส่วนสำคัญในการพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไปครองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทัพจัลโลรอสซี่ จัดการทุ่มเงินถึง 35 ล้านยูโร เพื่อแลกกับลายเซ็นของดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียรายนี้ทว่าก็ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดจากศึกพรีเมียร์ลีกก็ได้บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

 “ผมมองสิ่งต่างๆ รอบตัวในแง่ดีเสมอ” มอนชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทัพหมาป่ากรุงโรมกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่อีกราย “ตอนนี้เรากำลังพยายามอย่างสุดความสามารถในการซื้อตัวเขามาร่วมทีมให้ได้”

“ถ้าความจำผมไม่ผิดนะ ข้อเสนอล่าสุดที่เรายื่นให้กับพวกเขาไปนั้นคือราคาที่สูงเป็นสถิติสโมสรแล้วล่ะ ข้อเสนอที่เป็นข่าวบ่อยๆ นั่นแหละ”

“เราไม่ได้กั๊กอะไรทั้งนั้น เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเซ็นสัญญากับเขา ทว่าต้องยอมรับว่าตอนนี้ผลตอบรับมันยังไม่ดีนัก”

“ขณะเดียวกัน เราก็ยังมองหาผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย ตอนนี้สโมสรของเราใกล้ถึงลิมิตแล้ว ดังนั้นดีลต่อไปสำหรับเรานั้นสำคัญมากๆ เราจะต้องพิจารณาทุกๆ อย่างให้ดี”

“ไม่ว่าเราจะสามารถตกลงกับเลสเตอร์ได้ หรือได้ผู้เล่นคนอื่นๆ มาได้ เราจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน”

สำหรับโรมานั้น พวกเขามีคิวที่จะลงเล่นเกมกระชับมิตรนัดพิเศษกับ สโมสรชาเปโคเอนเซ่ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่สนามสตาดิโอ โอลิปิโก

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 August 2560

ริยาด มาห์เรซอาแอส โรมาเลสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS