แชร์หน้านี้

ผิดแผนไปหมด! มิลอส รับไม่พอใจฟอร์มลูกทีมเกมพ่ายโลมา

มิลอส โจซิค กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับว่าตัวเองผิดหวังเป็นอย่างมากกับฟอร์มของลูกทีม ในเกมที่บุกพ่ายต่อ พัทยา ยูไนเต็ด 1-3 ในการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 20 เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560

พลพรรค “สวาทแคท” ถูกทีมเจ้าบ้านนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ มิลอส สโตจาโนวิค ในนาทีที่ 30 ก่อนจะตามตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษของ เปาโล แรนเจิ้ล นาทีที่ 37 และมาพลาดเสียสองประตูรวดในครึ่งเวลาหลัง ทำให้พ่ายไป 1-3

กุนซือชาวเซอร์เบียของสวาทแคทให้สัมภาษณ์ภายหลังเกมว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ เราทำได้ไม่ดีทั้งการเล่น เกมรับ และ เกมรุก แท็คติกทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเตรียมมา มันผิดแผนไปหมด”

“ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อาจเพราะมีเกมเล่นต่อเนื่อง ทำให้เกิดอาการเหนื่อยล้า หรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เราควรเล่นกันได้ดีกว่านี้ ช่วงที่ตีเสมอได้ เราก็ไม่เล่นในเกมที่เราควรจะเล่น เราเสียบอลง่ายเกินไป”

“ก็จะมีการพูดคุยอย่างจริงจัง ถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้น เพราะเราจะมีเกมใหญ่ถึงสองนัดติดกัน” เจ้าตัวกล่าวปิดท้าย

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้ทัพ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังมี 23 แต้ม จาก 20 นัด รั้งอันดับ 12 สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 21 จะเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ต่อด้วยเกมนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 รับศึก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 June 2560

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีมิลอส โจซิค

แชร์หน้านี้

COMMENTS