แชร์หน้านี้

ผีแต้มหาย! เลสเตอร์ 10 คนอึดสู้ไล่ตีเสมอแมนฯยูฯ 90+4 แบ่งแต้มได้สำเร็จ 2-2

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล่นเหมือนกับไม่อยากจะชนะทั้งๆที่เจ้าบ้านเหลือ 10 ตั้งแต่นาทีที่ 73 และทำให้ถึงกับช๊อกเมื่อถูกไลตีเสมอจากเจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแบบแฟนๆเจ้าบ้านโคตรสะใจ

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : 1-0 วาร์ดี้ 27′ , 1-1 มาต้า 40′ , 1-2 มาต้า 60′ , 2-2 แม็คไกวร์ 90+4′
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม , กรรมการ : จอน มอส

เริ่มเกมมาได้ 9 นาทีเป็นทางทีมเยือนที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ส่องยิงไกลติดบล็อกบอลลอยไปที่ ปอล ป๊อกบา ดูดลงก่อนล็อกหลบ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า หลังหักแล้วหวดด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดไม่ห่างตัว ชไมเคิล ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านได้เฮก่อนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จากจังหวะสวนกลับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ทิ้งบอลยาวไปข้างหน้า ริยาด มาห์เรซ เก็บได้ดวลกับ สมอลลิ่ง แล้วดึงจังหวะรอจ่ายเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เจมี่ วาร์ดี้ วิ่งหลุดเดี่ยวมาแปด้วยซ้ายสวนตัว ดาบิด เด เคอาตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอไล่มาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 40 จากจังหวะ มาร์กซิยาล เปิดบอลจากกราบซ้ายแฉลบทะลักไปในกรอบ เจสซี่ ลินการ์ด โฉบมาเก็บได้แปะให้ ฆวน มาต้า จับแล้วยิงเรียดด้วยซ้ายลอดขา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หนีมือ ชไมเคิล เสียบเสาไกลอย่างเหนือชั้น และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้แค่ 10 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านต้องปรับเปลี่ยนทีมเมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขึ้นมาเล่นต่อไม่ไหวจนทำให้ผู้จัดการทีมป้ายแดงของเลสเตอร์ ซิตี้ โคล๊ด ปูแอล ได้ตัดสินใจเปลี่ยน แดเนี่ยล อมาร์ตีย์ ลงมาเล่นแทนที่

เกมผ่านไปได้หนึ่งชั่วโมงเป็นทางทีมเยือนได้ประตูแซงนำเป็น 1-2 ในนาทีที่ 60 จากจังหวะ ฆวน มาต้า คนเดิมแต่ที่ต้องชมก่อนคือ มาร์กซิยาล เรียกฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษด้านขวาช่วยให้ทีมได้ฟรีคิกก่อนที่ มาต้า จะยกด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามกำแพงลอยหนีมือ ชไมเคิล เสียบใต้คานเข้าไปสวยงาม

เกมกำลังเข้าสู่ 20 นาทีสุดท้ายเจ้าบ้านงานเข้าอีกครั้งเมื่อต้องมาเหลือ 10 คนจากจังหวะอมาร์ตีย์ กลายเป็นจุดเปลี่ยนลงมาเป็นบ่อน้ำมันจ่ายพลาดบ่อยแถมทำฟาวล์ติดๆกันจนกระทั่งรับใบเหลืองใบที่ 2 เข้าจนได้ในจังหวะกระแทก มาร์คัส แรชฟอร์ด สำรองฝั่งทีมเยือนดื้อๆโดนไล่ออกจากสนามไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมเป็นทีมเยือนเล่นเเบบไม่ต้องการประตูเพิ่ม ทั้งๆที่ได้สวนกลับเน้นๆแต่ไม่ได้จบโดย ลูกากู ถอยมาเล่นกลางดีกว่าจ่ายสวยอีกแล้วทะลุมาในกรอบด้านขวาให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ตัวสำรองเจอ ชไมเคิล ปิดมุมจนไม่กล้ายิงเลือกแตะหนีจ่ายเข้ากลางถูกตัดบอลไปได้เสียโอกาสตามเคย

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+4 ทีมเยือนเน้นเกมรับและมาโดนเจ้าบ้านตีเสมอจนได้ไล่มาเป็น 2-2 จากจังหวะมาร์ค อัลไบรท์ตัน เก็บบอลได้ริมเส้นฝั่งซ้ายแต่งเข้าขวาแล้วโยนโค้งข้ามไปเสาไกล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่มีใครประกบทะวิ่งมาล้มตัวยิงด้วยขวาตุงตาข่าย เด เคอา หมดสิทธิ์รับ และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมนี้
เลสเตอร์ ซิตี้ :: แคสเปอร์ ชไมเคิล(GK), แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน[C], แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ริยาด มาห์เรซ, เดมาไร เกรย์, เจมี่ วาร์ดี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :: ดาบิด เด เคอา(GK), วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, ปอล ป๊อกบา[C], ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 December 2560

พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS