แชร์หน้านี้

ผีประกาศจัดเทสติโมเนียลให้คาร์ริค

คาร์ริค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรางวัล เทสติโมเนียล ให้กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่อยู่กับทีมมายาวนานถึง 11 ปี ตั้งแต่ย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2006

เทสติโมเนียลของคาร์ริค จะจัดขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ จะเป็นเกมการแข่งขัน ระหว่างทีมนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ชุดแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2008 กับทีมรวมสตาร์เพื่อนคาร์ริค

ขณะที่เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์ , ริโอ เฟอร์ดินานด์, พอล สโคลส์ และไรอัน กิ๊กส์ ได้ตอบรับเข้าร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด รวมถึง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, แฟร็งค์ แลมพาร์ด และไมเคิ่ล โอเว่น จะเข้าร่วมทีมรวมดารา

แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดแชมป์ ปี 2008 มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ด้วยในยุคนั้น ดังนั้นคาร์ริคอาจจะชักชวนซูเปอร์สตาร์จากเรอัล มาดริด มาร่วมแข่งขันในเกมนี้

“การได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ถึง 11 ปี เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก และมันเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลเทสติโมเนียล มันจะเป็นเกมที่พิเศษมากสำหรับตัวผมเองและครอบครัวของผม ผมหวังว่ามันจะน่าจดจำสำหรับการเฉลิมฉลองที่ทุกคนมีส่วนร่วม”

“รายยได้จากเกมจะนำไปให้การกุศล ผมหวังว่าจะมีรายได้จากเกมนี้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับมูลนิธิที่ช่วยเหลือเรื่องความเป็นอยู่ที่แตกต่างของเด็กๆ มันเป็นอะไรที่ผมปลื้มใจมาก และผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเทสติโมเนียล

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 March 2560

แมนฯ ยูไนเต็ดไมเคิล คาร์ริค

แชร์หน้านี้

COMMENTS