แชร์หน้านี้

ผี-สิงห์ รุมแย่ง มาร์คิซิโอ

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทีม

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 31 ปี และคาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เคยโทรไปคุยกับ มาร์คิซิโอ มาแล้ว

มาร์คิซิโอ เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับทัพ เบียงโคเนรี่ ด้วยวัยเพียง 7 ปี โดยเป็นผลผลิตของทีมเยาวชน และลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งหมด 358 นัด

มันจึงเป็นเรื่องยากที่ อดีตเจ้านายเก่าอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ จะพาตัวนักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ออกไปจากตูริน แม้ว่า มาร์คิซิโอ จะต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง แต่เขาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2560

ยูเวนตุสเคลาดิโอ มาร์คิซิโอเชลซีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS