แชร์หน้านี้

ผี,หงส์ เข้าคุยซื้อ บากาโยโก แข่งกับสิงห์

ตีโมเอ้ บากาโยโก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ ตีโมเอ้ บากาโยโก นักเตะเป้าหมายของ เชลซี ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ของ โมนาโก

จากรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ทั้งสองสโมสรได้เจรจากับ โมนาโก ในการเซ็นสัญญากับ ตีโมเอ้ บากาโยโก กองกลางชาวฝรั่งเศส

บากาโยโก วัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ และการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนจะเป็นไปได้หลังจากที่เขาตัดสินใจไม่ย้ายไป ปารีส์ แซงต์ แชร์กแมง

เชลซี วางแผนที่นั่งคุยกับยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสในสัปดาห์นี้เพื่อหารือข้อตกลง แต่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต้องการเอาชนะ เชลซี ในการคว้าตัว จากรายงาน “เดลี่ เมล”

ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ “สิงห์บลูส์” ไม่น่าจะสู้ราคาค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ บากาโยโก มีสิ่งที่รับประกันว่าจะได้ลงสนามที่ แอนฟิลด์ มากขึ้น

โมนาโก ตั้งค่าตัว ของ บากาโยโก ที่ 50 ล้านปอนด์ และประธานสโมสรยอมรับในช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่าเขาจะไม่ขวางทางของผู้เล่นที่ต้องการออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้

โอกาสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับทีมชาติฝรั่งเศส ขึ้นอยู่กับแข่งขัน ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในคืนวันพุธกับ อาแจ็กซ์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังต้องเอาชนะการเล่นรอบคัดเลือกเพื่อเข้าไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม

ตีโมเอ้ บากาโยโก ลงเล่นให้กับ โมนาโก ไป 32 นัด ยิงไป 2 ประตู ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

ตีโมเอ้ บากาโยโกลิเวอร์พูลเชลซีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโมนาโก

แชร์หน้านี้

COMMENTS