แชร์หน้านี้

ผี เอาด้วย สนคว้า เซสเซยง แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ฟูแล่ม เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เซสเซยง

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง ดาวรุ่งจาก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีม หลังจบฤดูกาลนี้

โดย ดาวเตะวัย 16 ทีม ได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้ ด้วยอายุที่ยังน้อย แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ซึ่งเขาลงสนามให้กับทีมไปแล้วในลีกถึง 23 เกม เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่สามารถยิงได้ถึง 5 ประตู และทำไป 3 แอสซิสต์ในเวลานี้

ทำให้เจ้าตัวถูกนำเทียบกับ แกเร็ธ เบล สมัยที่เป็นดาวรุ่งกับ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน รวมไปถึง ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่ร่วมวงให้ความสนใจอยากได้ตัว ไรอัล เซสเซยง ไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

หลังจากที่พวกเขามีตัวเลือกในผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายค่อนข้างจำกัด เนื่องจากนักเตะอย่าง ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ ดาลีย์ บลินด์ มักจะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งนี้รายงานยังได้ระบุว่า อาร์เซน่อล นั้นเคยแห้วในการคว้าตัว แบ็กจอมบุกรายนี้มาแล้ว เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา เพราะถูก ฟูแล่ม ปฏิเสธ และตัวนักเตะเองก็กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ โดยเฉพาะหากย้ายจริงอาจจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 May 2560

ผีฟูแล่มเซสเซยงแมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS