แชร์หน้านี้

ผีใกล้คว้าตัวสตรูทมันรอปิดดีล

สตรูทมัน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังปิดการเจรจาใกล้ได้ตัว เควิน สตรูทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องไปเยือนกับเชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันจันทร์นี้ ได้มีข่าวเชื่อมโยงไปยังมิดฟิลด์ของโรม่ากับการย้ายมาร่วมถิ่น”โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ในฤดูกาล 2017-18

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ลงเล่นไปแล้ว 32 นัดให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และยิงไป 4 ประตูบวกกับส่งให้เพื่อนทำประตู 4 ลูก จากการลงเล่น 35 นัดในกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีในฤดูกาลนี้

สตรูทมัน เคยเล่นให้กับสโมสรในลีกฮอลแลนด์ทั้ง สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ,อูเทรชท์ และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนที่จะย้ายมาโรม่า เข้าใจว่าจะมีการพูดคุยในรายละเอียดกับแมนเชสตอร์ ยูไนเต็ดถึงโอกาสการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันมีค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ ยิงไป 10 ลูก จาก 76 เกมที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2013

อย่างไรก็ตาม เควิน สตรูทมัน เคยมีข่าวกับ “ปีศาจแดง” ในปี 2014 สมัยที่ดาวิด มอยส์คุมทัพ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเมื่อสตรูทมันมีอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 March 2560

เควิน สตรูทมันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS