แชร์หน้านี้

ผ่านฉลุย! ณรงค์ เผย ผ่าตัดเป็นไปด้วยดี, ขอบคุณทุกกำลังใจ

ณรงค์

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าโย” ณรงค์ จันทร์เสวก กองกลาง ตัวตัดเกม สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนเกมเปิดบ้าน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน และ จะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้จนจบซีซั่นนี้

ล่าสุด “เจ้าโย” ได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณ ข้อเท้า ซึ่งมีอาการ เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ที่ โรงพยาบาล เซนต์หลุยส์ ซึ่งการผ่าตัด ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทุกอย่างจะผ่านฉลุย

โดยหลังรับการผ่าตัดเสร็จสิ้น “โย” กล่าวว่า “รู้สึกโล่งอกมาก ที่ได้ผ่าตัดเสียที หลังจากนี้จะพักรักษาตัวอีกประมาณ 3-4 เดือน จึงจะเดินได้ จากนั้นอีก 2 เดือน ถึงจะเริ่มต้นเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อม และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ต่อไป”

นอกจากนี้ กองกลาง หมายเลข 88 ทีม “ฉลามชล” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ต้องขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว ตลอดจนเพื่อนนักเตะในทีม และ แฟนบอลทุกคนด้วย จากนี้ก็จะระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น เพราะอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ของผมถือเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในการเล่นฟุตบอลอาชีพเลยก็ว่าได้”

“ซึ่งผมจะดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อกลับมาลงสนามช่วยทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนในทีม ชลบุรี เอฟซี นั้น ก็จะติดตามให้กำลังใจตลอด ในช่วงโปรแกรม โค้งสุดท้าย ของ เลกแรก และ การแข่งขันในเลกที่สอง ผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพที่ดี ไม่เป็นสองรองใคร และ ทุกคนจะช่วยกันเดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ครับ”

โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป ชลบุรี เอฟซี พบ บีอีซี เทโร ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 เวลา 19:00

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

ชลบุรี เอฟซีพีทีที บลูเวฟ

แชร์หน้านี้

COMMENTS