แชร์หน้านี้

ผ่านได้แน่! ศศลักษณ์ สุดมั่นช้างศึกผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้แม้พลาดเจ๊าอินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่เพิ่งจะลงแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์นัดแรกไปเมื่อวานนี้ โดยทัพช้างศึกทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติอินโดนีเซียไป โดยได้ประตูจาก ชัยวัฒน์ บุราญ ก่อนมาถูกตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลังจากจุดโทษ

ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะตัวจี๊ดของทัพช้างศึก ยอมรับว่า ผิดหวังกับผลงานของทีมในเกมนัดแรก ทว่าก็ยังมั่นใจว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีมจะสามารถปรับตัวและช่วยทีมให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ทีมชาติไทย ประเดิมสนามในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เสมอกับ อินโดนีเซีย ไป 1-1 ซึ่ง ดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดรายนี้ก็ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วย

“ถือว่าเป็นแกมที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเรานะครับ พวกเรายังทำได้ไม่ดีพอ เพราะอะไรหลายๆอย่าง มันเป็นใจให้กับพวกเรา” เจ้าตัวกล่าว

“สำหรับรูปเกมเราก็ยังทำได้ไม่ดีพอ เลยทำให้เสมอไปในเกมเมื่อวาน ซึ่งเป็นเกมที่น่าผิดหวังครับ เกมต่อไปแน่นอนว่าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ“

“การผ่านเข้าไปในรอบแรก ผมมั่นใจว่าเราทำได้ครับ ผมเชื่อว่าในแมตช์ต่อๆไปพวกเราต้องทำให้ดีขึ้นแน่นอน”

“แมตช์การแข่งขันต่อไป เราต้องปรับตัวเข้ากับสนามให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องการปรับตัวก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ได้ลงเล่นบ่อยๆคงทำให้คุ้นชินกับสนามครับ”

“อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจพวกเรา พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ต้องผ่านเข้ารอบให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ติมอร์ เลสเต้ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่สนามเซลายาง ในเวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 August 2560

ซีเกมส์ทีมชาติไทย ยู-23ศศลักษณ์ ไหประโคน

แชร์หน้านี้

COMMENTS