แชร์หน้านี้

ยังไม่ฟื้น! “พยัคฆ์ล้านนา” โดน หนองบัวพิชญ บุกสอนเชิง 1-3

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 โอกาสยิงครั้งแรกของ หนองบัว  วีระยุทธ กดที่กรอบเขตโทษด้านขวา แต่ลูกออกเสาแรกไป

นาทีที่ 6 เชียงใหม่ได้เสียวบ้าง จากจังหวะยิงนอกเขตของ ธีระพงษ์ ดีหามแห แต่โดน ธณชัย ปัดออกหลัง

นาทีที่ 9 โอกาสของทีมเยือนจากจังหวะที่ นเรศ โยนเข้าไปให้ วีระยุทธ ขึ้นโหม่งคนเดียว แต่ลูกไม่ตรงกรอบ จากนั้นถัดมาหนึ่งนาทีหนองบัวมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ได้โอกาสโยนยาวเข้าไปในเขต สุรศักดิ์ ออกกมาตัดบอล แต่ลูกมาเข้าทาง ธาตรี ที่วิ่งถึงบอลก่อน แล้วแปสวนเข้าไปโล่งๆ

นาทีที่ 22 นเรศ แนวรุกทีมเยือน เก็บบอลได้ ก่อนพลิกกดด้วยซ้าย ลูกพุ่งข้ามคานอย่างน่าหวาดเสียว

นาทีที่ 33 ธีระพงษ์ โยนจากริมเส้นซ้ายเข้าไปในเขต  เยนดริก โหม่งเสยกลับหลัง ลูกพุ่งไปตรงตัว ธณชัย อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 กลายเป็น หนองบัว มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะสวนกลับ เมื่อบอลโยนยาวจังหวะเดียวจากแดนหลัง วีระยุทธ สปีดหนี สุวรรณภัทร ก่อนหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย เสียบมุมเข้าไปเป็น 2-0

นาทีที่ 46 คิม ฮโย จิน โยนยาวเข้าไปให้ อภิวัฒน์ ซัดเต็มๆแต่ลูกกลับชนเสากระเด้งออกมา จากนั้นผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรกไปด้วยนสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 2 นาที วิชา นันทะศรี สบโอกาสส่องไกล ลูกพุ่งเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 55 พีรวิส กระชากมาทางริมเส้นขวา ก่อนเปิดเข้ากลางไปให้ เยนดริก แต่ ธณชัย ออกมาพุ่งปัดไว้ ลูกหลุดมือมาที่ คิม ฮโย จิน แต่ตามซ้ำไม่ทัน

นาทีที่ 60 เยนดริก ได้บอลริมเขตโทษ ก่อนพลิกคืนมาให้ ธีระพงษ์  แตะยิงด้วยซ้าย แต่ไม่เต็มเท้า จึงไปเข้ามือ นายด่าน หนองบัว อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 คูตินโญ่ จอมทัพหนองบัว ที่เปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง ลากหาจังหวะซัดด้วยซ้ายเต็มๆ ระยะอันตราย แต่ลูกตรงตัว สุรศักดิ์

นาทีที่ 71 ฟรีคิกของเชียงใหม่ ธีระพงษ์ เปิดแรงเข้าไปในเขต ธณชัย ออกมาทุบแต่ลูกยังไม่พ้นเขตอันตราย ก่อนที่เจ้าตัวจะตามมาคว้าได้ทัน

นาทีที่ 73 เชียงใหม่ มาได้ประตูจากลุกเตะมุม บอลถูกเปิดมาแรงที่เสาแรก แล้วเป็น ทศพล ชมชน โฉบโหม่ง ลูกพุ่งเช้ดเสาไกลเข้าไป เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 78 ธีระพงษ์ โดนทำฟาล์ว เจ้าตัวลุกมาซัดฟรีคิกเอง ลูกถากเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 79 จักรกฤษ กองหน้าตัวสำรอง ลากเข้ากดด้วยซ้ายเต็มๆ ลูกไปเข้ามือ สุรศักดิ์ ถัดมานาทีเดียว เป็น คูตินโญ่  ที่มีโอกาสยิงอีก แต่ลูกยังตรงตัว สุรศักดิ์ โมอุ่ม

นาทีที่ 83 สุชนม์ แบ็กซ้ายหนองบัว ลากมาก่อนหาจังหวะกดด้วยซ้ายข้างถนัด ลุกทำท่าจะเสียบเพดาน แต่ สุรศักดิ์ พุ่งปัดสุดปลายมือ

นาทีที่ 85 หนองบัว มาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ คูตินโญ่ กดด้วยซ้ายข้างถนัด แม้ สุรศักดิ์ จะปัดออกมา แต่ว่า อำนาจ ภมรประเสิรฐ ตามมาเก็บก่อนจะยิงซ้ำเข้าไป

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นหมดเวลาการแข่งขัน เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย หนองบัวพิชญ เอฟซี 1-3 ทำผลงานแพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 September 2560

หนองบัวพิชญ เอฟซีเชียงใหม่ เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS