แชร์หน้านี้

ปรีวิว: เซลต้า บีโก้ – แมนฯยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก)

แมนฯยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก คู่ที่สอง ระหว่าง เซลต้า บีโก้ ทีมจากศึกลาลีกา สเปน จะเปิดบ้านถิ่น บาไลโดส ต้อนรับมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ที่ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อมาเน้นในรายการนี้โดยเฉพาะ สภาพทีมไม่มี จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกที่บาดเจ็บยาว ที่เหลือน่าจะพร้อมลงเล่นทั้งหมด โดยบรรดาแข้งตัวหลักที่ได้พักเกมลีกที่ ถูก แอธ บิลเบา บุกถล่ม 3-0 จะคืนสนามเป็นตัวจริง นำโดย เนมานย่า ราโดย่า, ปาโบล เอร์นานเดซ, พีโอเน่ ซิสโต้, ดาเนี่ยล วาสส์, ยาโก้ อัสปาส และ จอห์น กุยเด็ตติ

ส่วนทางฝั่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้าย ข่าวดีคือ พอล ป็อกบา, เอริค ไบญี่, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ กลับมาลงซ้อมและมีชื่อบินไปสเปนด้วย ส่วนข่าวร้าย มูรินโญ่ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมที่เหลือ เกมนี้คาดว่า อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ พอล ป็อกบา จะคุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกวาง อองโตนี่ มาร์กซิยัล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เฮนริค มคิตาร์ยาน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เซลต้า บีโก้ ไม่ดีสักเท่าไหร่ แพ้ มา 3 เกม โดยชนะ 1 และเสมอ 1 ส่วน แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 2 และ เสมอ 3

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้

เซลต้า บีโก้ : เซร์คิโอ้ อัลวาเรซ, จอนนีย์, กุสตาโว่ คาบราล, ฟอนตาส, ฮูโก้ มัลโล่, เนมานย่า ราโดย่า, ปาโบล เอร์นานเดซ, พีโอเน่ ซิสโต้, ดาเนี่ยล วาสส์, ยาโก้ อัสปาส และ จอห์น กุยเด็ตติ

แมนฯยูไนเต็ด : เซร์คิโอ้ โรเมโร่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, พอล ป็อกบา, อองโตนี่ มาร์กซิยัล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฮนริค มคิตาร์ยาน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 May 2560

พรีวิวยูโรป้า ลีกเซลต้า บีโก้แมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS