แชร์หน้านี้

เนื้อหอม! เอเย่นต์เผย หลายสโมสรจาก อังกฤษ รุมแย่ง เคสซี่

แฟร้งค์ เคสซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017 เอเย่นต์ของ แฟร้งค์ เคสซี่ นักเตะของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันถึงรายชื่อของสโมสรที่ให้ความสนใจนักเตะของเขา โดยมีทั้ง โรม่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และอีกหลายทีม

นักเตะวัย 20 ปีเป็นผู้เล่นตัวหลักของ อตาลันต้า และทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งคาดว่า เคสซี่ จะมีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ประมาณ 30 ล้านยูโร

“เคสซี่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร” เอเย่นต์ส่วนตัวของ เคสซี่ บอกกับนักข่าว

“ผมต้องยอมรับว่า โรม่า คือสโมสรที่ได้เปรียบในการคว้าตัว เคสซี่ ไปร่วมทีม แต่เรายังไม่ปิดการเจรจา เพราะยังมีสโมสรชั้นนำอีกมากมายที่สนใจในตัวเขา และยังโทรหาผมอยู่”

“ผมไม่สามรถพูดได้ว่าเขาควรมีค่าตัวเท่าไหร่ เพราะนั่นจะขึ้นอยุ่กับ อตาลันต้า ผมสามารถพูดได้แค่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง เพราะไม่ว่าคุณจะให้เขาลงเล่นตรงไหนเขาสามารถทำได้ดีในทุกตำแหน่ง”

“มีหลายสโมสรในต่างประเทศที่ให้ความสนใจในตัวเขา ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีเพื่อนของเขาอย่าง ยาย่า ตูเร่ อยู่ในทีม ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ ซึ่งเขารู้ดีว่าจะช่วยพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งยังไง”

“รวมถึง อาร์เซน่อล ที่มีผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ที่ใกล้ชิดกับนักเตะ ผมต้องพูดว่าไม่ใช่แค่สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ยังมีสโมสรอีกมากมายที่ต้องการตัวเขา”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อตาลันต้า แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 18 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ 5 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อตาลันต้า จะออกไปเยือน โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

พรีเมียร์ลีกอตาลันต้าแฟรงค์ เคสซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS