แชร์หน้านี้

ผลงานดี! หลายทีม พรีเมียร์ลีก สนใจ ดิ ฟรานเชสโก้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ โค้ชของทีม หลังกุนซือรายนี้ได้รับความสนใจจาก พรีเมียร์ลีก

ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ได้ส่งทีมงานมาจับตาดู ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือของ โรม่า อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า มอนชี ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ จัลโลรอสซี่ จะยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้อดีตรายใหญ่ของ ซาสซูโอโล่ รายนี้อยู่กับทีมต่อไป

กุนซือวัย 48 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ย้ายออกจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ โดยพาทีมหมาป่าเป็นแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

ดิ ฟรานเชสโก้ เหลือสัญญากับ โรม่า เพียงแค่ปีครึ่งเท่านั้น โดยสื่อดังกล่าวรายงานเพิ่มเติมว่าการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่จะมีขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 December 2560

พรีเมียร์ลีกยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS