แชร์หน้านี้

พรีเมียร์ ลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2017/18 ผีเปิดบ้านเจอค้อน, หงส์เยือนวัตฟอร์ด

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2017/18 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันในสัปดาห์แรก เริ่มต้นกันในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

สำหรับโปรแกรมที่น่าสนใจจากสัปดาห์แรก เชลซี เจ้าของแชมป์ฤดูกาลล่าสุด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ขณะที่ อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด จะเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง เคร้ก เชคสเปียร์ กุนซือขัดตาทัพให้ทำหน้าที่คุมทีมเป็นการถาวร

นอกจากนี้ทีมที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน วัตฟอร์ด

สำหรับโปรแกรมสัปดาห์แรกของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2017/18 แบบเต็มๆ มีดังนี้

อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์ ซิตี้
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์
คริสตัล พาเลซ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
เอฟเวอร์ตัน พบ สโต๊ค ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
เซาแธมป์ตัน พบ สวอนซี ซิตี้
วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบ บอร์นมัธ

ขณะที่โปรแกรมนัดสุดท้ายนั้น จะลงสนามพร้อมกันหมดทุกคู่ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งคู่ที่น่าสนใจก็คือ อาร์เซน่อล ออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์, ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ วัตฟอร์ด, เชลซี ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านรับ เลสเตอร์ ซิตี้

โปรแกรมตลอดฤดูกาลแบบเต็มๆ สามารถเข้าไปเช็คกันได้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ ลีก นั่นคือ www.premierleague.com

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 June 2560

พรีเมียร์พรีเมียร์ ลีกโปรแกรม

แชร์หน้านี้

COMMENTS