แชร์หน้านี้

พัทยา ยูไนเต็ด ซิ่ว กองหน้าเซอร์เบียร์ เสริมคมเลกสอง

อเล็กซานดาร์ เยฟติช

พัทยา ยูไนเต็ด รวบดาวเตะเซอร์เบียร์ อเล็กซานดาร์ เยฟติช (Aleksandar Jevtić) เข้ารวมทีมเป็นที่เรียบร้อย บิ๊กกานต์ มั่นใจเป็นจิ๊กซอว์ ตัวสุดท้ายในโควต้าต่างชาติที่จะมาช่วยผลิตสกอร์ให้ทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมพัทยา ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเสริมตัวผู้เล่น ล่าสุดจัดการเสริมตัวผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้าย ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันนี้ โดยจัดการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว อเล็กซานดาร์ เยฟติช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียร์ จากสโมสร คูคาริกิ (Čukarički) ทีมในลีกเซอร์เบียร์ซุปเปอร์ลีก้า มาเสริมคมในแดนหน้า โดยบิ๊กกานต์ ผู้จัดการทีมได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เราดำเนินการเจรจาศุนย์หน้าจอมเทคนิครายนี้อยู่นานกว่าจะปิดดีลได้สำเร็จเนื่องจากนักเตะเป็นที่สนใจของหลายทีมในไชนิสส์ ซุปเปอร์ลีก ลีกที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่ที่นั่นเมื่อ 2 ปีก่อน ลงเล่นไป 106 นัด ยิงไป 25 ประตู ตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่ที่นั่น เค้าเป็นหัวหอกจอมเทคนิคและประสบการณ์สูง ผ่านการค้าแข้งสโมสรระดับท็อปในลีกเซอร์เบียร์มาหลายสโมสร”

“ผมมั่นใจว่าเค้าจะเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญของทีมแน่นอน นอกจากตัวต่างชาติรายสุดท้าย เรายังมีการดึงตัวผู้รักษาประตูจอมเก๋ามาช่วยทีมเนื่องจากตอนนี้ทั้ง เจ้าต้น(สมพร ยศ)และเจ้าไมค์ (ปฏิวัติ คำไหม) มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งจะมีการเปิดตัวเร็วๆนี้ พร้อมกับผู้เล่นเยาวชนไทยจากสโมสรเลสเตอร์ อีก 3 คน โดยทั้งหมดจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแมตซ์วันพุธนี้ที่สนามของเรา ทำให้ตอนนี้ทีมเราพร้อมแล้วสำหรับการจบฤดูกาลให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ “ ผู้จัดการหนุ่มกล่าว

อนึงสำหรับ อเล็กซานดาร์ เยฟติช (Aleksandar Jevtić) ศูนย์หน้าทีมชาติเซอรเบียร์ จะสวมหมายเลข 30 พร้อมลงเล่นนัดเยือนศรีสะเกษ ในวันอาทิตย์นี้ทันที

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 July 2560

Aleksandar Jevticพัทยา ยูไนเต็ดอเล็กซานดาร์ เยฟติชโลมาน้ำเงิน

แชร์หน้านี้

COMMENTS