แชร์หน้านี้

พัทยาเซ็นอัสสัมชัญปั้นแข้งเด็กสู่ทีม

พัทยา

พัทยา ยูไนเต็ด แถลงข่าวเซ็นต์สัญญาพันธมิตรลูกหนังกับโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นภาคตะวันออก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 60 เวลา 14:00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมอาคารยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โดยไ้ด้รับเกียรติทาง ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยายูไนเต็ด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของโรงเรียนและหัวหน้าผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลรวมถึงหัวหน้าอคาเดมี่สโมสรพัทยายูไนเต็ดและสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมงาน

โดยทาง ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เปิดเผยถึงการเซ็นต์สัญญาพันธมิตรลูกหนังในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสโมสรพัทยายูไนเต็ดที่เล็งเห็นความสำคัญในการวางรากฐานและพัฒนาฟุตบอลอาชีพแบบยั้งยืนซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการสร้างเยาวชนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาฟุตบอลอาชีพ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ให้ความสำคัญในการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับดังจะเห็นได้จากความสำเร็จและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานรวมทั้งการสร้างนักกีฬาเข้าสู้ทีมชาติมากมาย ที่ผ่านมาเราเน้นพัฒนาเยาชนและส่งแข่งฟุตบอลรายการต่างๆทุกรุ่นไล่ตั้งแต่ 12-18 ปี พร้อมยังจำกิจกรรมที่เกี่ยวกับฟุตบอลอย่างเสมอมา”
ทางด้านคุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยายูไนเต็ดได้กล่าวถึงรายละเอียดการเป็นพันมิตรลูกหนังในครั้งนี้ว่า “ตามนโยบายของสโมสรเพื่อต่อยอดการเป็นทีมแห่งความภาคภูมิใจของชาวพัทยาเราจำเป็นต้องวางรากฐานเพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงซึ่งต้องขอบคุณ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ที่ให้โอกาสทางทีมของเราได้มีส่วนร่วมพัฒนาเยาวชนของโรงเรียนและให้เกียรติเราได้คัดลือกนักเตะดาวรุ่งสู่ทีมโดยเราคาดหวังจะเซ็นต์สัญญานักเตะจากอัสสัมศรีราชาปีละ 2-3 คนเป็นอย่างน้อย ในส่วนความร่วมมืออื่นๆ ทางทีมได้มีการส่ง คุณมาซามิ ทาคิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยายูไนเต็ด อคาเดมี่ มาร่วมพัฒนานักเตะและทำงานร่วมกับโค้ชของทีมอัสสัมชัญศรีราชา พร้อมกันนี้ยังมีความร่วมมือเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์สโมสรฯ อีกด้วย ทางเราต้องขอขอบคุณทางอัสสัมชัญศรีราชาอีกครั้ง มา ณ โอกาสนี้”

อนึงสำหรับทีมฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา สร้างนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงติดทีมชาติไทยมาแล้วมากมายอาทิ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทย ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็คซ้ายทีมชาติไทย นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจิ๊ดทีมชาติไทย เป็นต้น
อย่าลืมติดดาวเพจ Pattaya United เพื่อไม่ให้ชาวโลมาสีน้ำเงินพลาดทุกเรื่องราวของพัทยา ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 March 2560

พัทยา ยูไนเต็ดสรุปผลไทยลีกโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS