แชร์หน้านี้

รอเรียกฟิต! “เจ้ากอล์ฟ” สลัดเดี้ยงจ่อคัมแบ็คช่วยบีจี

พิชิต

“เจ้ากอล์ฟ” พิชิต เกสโร ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมคืนทัพ หลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว คาดยังต้องเรียกความฟิตอีกราว 2 สัปดาห์ จึงจะพร้อมเต็มร้อยเพื่อกลับลงสนาม

พิชิต เกสโร ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าข้างขวา ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ “เจ้ากอล์ฟ” ต้องพักยาว 2 เดือน ก่อนจะรักษาตัวจนกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการเรียกความฟิตกลับคืนมาเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า

“ตอนนี้ตนหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มที่ โดยตอนนี้อยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับคืนมา ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ จึงจะกลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ และพร้อมคืนสู่สนาม แต่ต้องรอดูความเห็นจากทีมแพทย์ของสโมสรฯ ก่อนว่าจะให้กลับมาลงสนามได้เมื่อใด อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนมีความกระหายที่จะลงเล่น เพราะหายไปนานพอสมควร อีกทั้งยังคิดถึงบรรยากาศในสนามและแฟนบอลด้วยครับ”

นัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน ราชนาวี เอฟซี ในวันที่ 3 เม.ย.60 ที่สนามกีฬาราชนาวี กม.5 ในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 6.

ขอขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ บางกอกกล๊าส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 March 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีพิชิต เกสโรเดอะ แรบบิทโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS