แชร์หน้านี้

พร้อมเป็นตัวเลือก! พินามอนติ พร้อมบู๊ กายารี่

อันเดรีย พินามอนติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 อันเดรีย พินามอนติ จะมีชื่ออยู่ในทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดทำศึกกับ กายารี่ ในคืนวันเสาร์นี้

ทัพ เนรัซซูรี่ จะออกไปเยือนถิ่นของ กยารี่ ในคืนนี้ และพวกเขาจะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของ เซเรีย อา ทันที ถ้าเก็บชัยชนะได้ โดย นาโปลี จะลงเล่นกับ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตย์

วันนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของทีมได้ประกาศรายชื่อนักเตะออกมาแล้ว โดยมี พินามอนติ ศูนย์หน้าวัย 18 ปี ติดทีมมาด้วย

รายชื่อนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน นัดทำศึกกับ กายารี่ : ฮันดาโนวิช, ปาเดลลี่, แบร์นี่, คันเซโล่, ราน็อคเคีย, ซานตอน, มิรานด้า, ดัลเบิร์ต, ดัมโบรซิโอ, สคริเนียร์, นากาโตโมะ, กายาร์ดินี่, เจา มาริโอ, เวซิโน่, บาเลโร่, โบรโซวิช, อิคาร์ดี้, คาราโมห์, เอแดร์, เปริซิช, คันเดรว่า, พินามอนติ

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ซาน เตเลีย ของ กายารี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

กายารี่อันเดรีย พินามอนติอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS