แชร์หน้านี้

พีทีที ระยอง ทำได้ บุกเฉือน ศรีสะเกษ ถึงถิ่น 2-1 คว้า 3 แต้มกลับบ้าน

พีทีที ระยอง

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 “ เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 นัดที่ 3  ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ พีทีที ระยอง เอฟซี ที่ สนาม ศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 2 นาทีเดียว เป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่ พีทีที ระยอง ทันที จากจังหวะการทำเกมขึ้นมาทางด้านซ้ายของ คริสเตียนโน่ ดา ซิลวา ซานโตส ก่อนเปิดบอลพุ่งเข้ามาหน้าประตู  รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ ได้โอกาสเข้าชาร์จแบบจ่อๆ แต่ทว่ากับเตะวืดไป ทำให้ พีทีที ระยอง รอดพ้นการเสียประตูไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 5 พีทีที ระยอง  มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ บรูโน่ เปิดบอลโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เดนนิส มูริลโล่ ที่วิ่งสอดขึ้นมาทางกราบซ้ายได้เทกตัวขึ้นโหม่งเต็มศรีษะ แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 ศรีสะเกษเกือบมาได้ประตูออกนำเมื่อ คริสเตียนโน่ ดา ซิลวา ซานโตส  ได้โอกาสพาบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนพาบอลตะลุยเข้ามาในกรอบเขตโทษ และกระดกบอลข้ามหัว จักรี ปันคำ แบ็กขวาพีทีที ระยอง แล้วกดด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลพุ่งเฉียวเสาสองออกแบบเหลือเชื่อ

จากนั้น ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นฝ่ายที่เครื่องเกมได้เหนือกว่า และเปิดเกมรุกเข้าใส่พีทีที ระยอง ได้เป็นระยะ และเกือบมาได้ประตูเมื่อ เมื่อ อิกอร์ หลุยห์ ยิงเขาประตูไป แต่ผู้ตัดสินยกเป็นจังหวะล้ำหน้าก่อนแล้ว ทำให้ ศรีสะเกษ ชวดประตูขึ้นนำอีกครั้ง

นาที่ที่ 26 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันสนั่นจากจังหวะได้ทุ่ม และเป็น พงษ์ศักดิ์ บุญทศ ทุ่มไกลเข้ามากลางประตูกองหลังพีทีที ระยองประกบตัวไม่ดี รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ ได้โอกาสซัดด้วยขสาบอลพุ่งเข้าประตูไปชนิดที่ ภัทร ปิยภัทร์กิติ หมดสิทธิ์รับ ให้ศรีสะเกษ เอฟซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 31 พีทีที ระยอง มาได้ประตูตีเสมอได้แบบทันควัน จากจังหวะที่ เจาเปาโล ซาเลส ได้โอกาสสับไกยิงบอลพุ่งไปโดนมือ สุรัตน์ สุขะ เต็มๆ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ เจาเปาโล ซาเลส จะเป็นสังหารเองเข้าไปไม่พลาดตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 39 พีทีที ระยอง เกือบมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะฟรีคิก ทางกราบซ้าย บรูโน่ เปิดบอลเข้าไปกลางประตู กรวิทย์ นามวิเศษ เบียดกองหลังศรีสะเกษขึ้นไปโหม่งบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ทว่า ผู้ตัดสินเป่าว่า กรวิทย์ ทำฟาวล์ไปก่อนทำให้ ชวดประตูออกนำไปแบบน่าเสียดาย  จากนั้นช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ทำให้หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง  พีทีที ระยอง ออกมาเดินหน้าเปิดเกมรุกแลกหมัดกับ ศรีสะเกษ เอฟซี อย่างสุดมัน นาทีที่ 50 พีทีที ระยอง  มาได้ได้โอกาสที่จะบวกประตูออกนำ จากจังหวะฟรีคิก จักรี ปันคำ เล่นเร็ว แทงบอลให้ บรูโน่ เปิดบอลเข้าไปที่เสาสองให้เดนนิส โหม่งชง เข้ามาให้ ชัยณรงค์ ทาทอง ได้ซัดด้วยขวา แบบเหน่งๆ แต่โดนไม่ดีบอลเหินข้ามออกไปแบบหมดลุ้น

จากนั้นรูปเกมเริ่มดุเดือดขึ้นเมื่อผู้เล่นทั้งสองทีมมีจังหวะ ปะทะกันหนักหลายต่อหลายครั้งก่อน ชัยณรงค์ ทางทอง ไปปะทะกันอย่างหนักกับ จักรพงษ์ สมบูรณ์ และผู้เล่นทั้งสองเกือบจะมีเรื่องกันก่อนที่ผู้ตัดสินควักใบเหลืองแจกให้ทั้ง ชัยณรงค์ และ จ

นาทีที่ 58 พีทีที ระยอง ปรับแผนส่ง อาทิตย์ สุนทรพิธ ลงไปเล่นแทน พรปรีชา จารุนัย

นาทีที่ 67 พีทีที ระยอง มาประตูออกนำจากจังหวะเตะมุม และกองหลังศรีสะเกษ เคลียร์บอลออกมาไม่ดีไปเข้าทางของ ปฏิภาณ อุ่นอบ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้ พีทีที ระยอง บุกมานำ 2-1

นาทีที่ 70 พีทีที ระยอง ปรับแผนเปลี่ยนส่ง รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ลงไปเล่นแทน อภิภู สุนทรพนาเวส ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว

จากนั้นศรีสะเกษ เอฟซี พยายามเดินเครื่องเปิดเกมรุกเข้าใส่ พีทีที  ระยอง อย่างหนัดหมายจะทวงประตูคืนให้ได้และมีโอกาสหลายครั้ง แต่ในจังหวะจบกสอร์ไม่เด็ดขาดพอ นาทีที่ 86 พีทีที ระยอง เปลี่ยนตัวส่ง โกชิ โอคุโบะ ลงไปเล่นแทน ชัยณรงค์ ทาทอง

ช่วงเวลาทดเวลาบาดเจ็บนาที่90+3 พีทีที ระยอง มาบวกประตูเพิ่มได้อีกจากจังหวะฟรีคิกที่ อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดบอลให้ บรูโน่ ทางกราบซ้ายเอาบอลลงก่อนเปิดบอลเรียดเข้าให้ เดนนิส มูริลโล่ พุ่งชาร์จ เข้าไปไม่เหลือซาก  พีทีที ระยอง หนีเป็น 3-1 ก่อนที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม ส่งผลให้ พีทีที ระยอง บุกมาเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1  คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ศรีสะเกษ เอฟซี : ณัฐชานนท์ โจถาวร(ผู้รักษาประตู)  , สมยศ พงษ์สุวรรณ์ (แทน น.81 ธาตรี สีหา – ) , กิตติไกร จันทะรักษา , อีกอร์ หลุยส์ (แทน น.86 สมศักดิ์ มุสิกพันธ์ ) , คริสเตียนโน่ , รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์  , สุรัตน์ สุขะ , เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ (แทน น.90+1 คิม ซอง ซิก- ) , เมธานนท์ สุทธเสน  , พงษ์ศักดิ์ บุญทศ , จักรพงษ์ สมบูรณ์

พีทีที ระยอง : ภัทร ปิยภัทร์กิติ(ผู้รักษาประตู)  , อดิศักดิ์ หาญเทศ  , จักรี ปันคำ  , เจา เปาโล  , เดนนิส มูริลโล่  , อภิภู สุนทรพนาเวศ (แทน น.70 รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี  ) , ปฎิภาณ อุ่นอบ , กรวิทย์ นามวิเศษ  , พรปรีชา จารุนัย , ชัยณรงค์ ทาทอง 8(แทน น.85 โกชิ โอคูโบะ- ) , บรูโน่ ดา ซิลวา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 March 2561

พีทีที ระยองศรีสะเกษแชมเปี้ยนชิพ

แชร์หน้านี้

COMMENTS