แชร์หน้านี้

แพ้เฉยเลย! ฟาซิโอ ชี้ โรม่า เสียบอลง่ายไป

เฟเดริโก้ ฟาซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ยืนยันว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เสียบอลง่ายเกินไปทำให้เกินความแตกต่างในเกมที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-0

ทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องการเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำได้ โดยทีมตราหมีได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ และ เควิน กาเมโร่

“เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก และครองบอลได้เหนือกว่า หลังจากพักเบรก เราเสียบอลง่ายเกินไปและทำให้เข้าทางของ แอตเลติโก มาดริด” ปราการหลังของ โรม่า บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“มันไม่ใช่ความผิดพลาดของแนวรับ เพราะเราทำงานกันมาหนักมากและต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป ฟื้นฟูความมั่นใจกลับมา เราไม่ได้เหนื่อล้าจากเกมดาร์บี้ แมตช์ แต่พวกเขาก้าวข้ามแรงกดดันและเราก็เสียบอลง่ายเกินไป นั่นทำให้เกิดความแตกต่างในเกมนี้”

“เราต้องเอาชนะ คาราบัค ให้ได้ในเกมนัดสุดท้าย และแฟนบอลจะคอยช่วยเรา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

เฟเดริโก้ ฟาซิโอแอตเลติโก้ มาดริดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS